Yến sào win’Nest có mặt tại Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024

10/05/2024 - 08:18

PNO - Yến sào win’Nest tham gia gian hàng số BP27 - Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024 (SECC - quận 7, TPHCM) diễn ra từ ngày 8 đến 11/5 cùng với sự góp mặt của 450 gian hàng khác thu hút hơn 20.000 khách tham quan.

Hội chợ năm 2024 là nơi quy tụ các nhãn hàng lớn ngành hàng xuất khẩu tiêu biểu của thành phố và chủ lực trên cả nước. Được biết, trong hai ngày 10 và 11/5, hội chợ sẽ mở cửa cho khách tham quan tự do với nhiều hoạt động sáng tạo theo từng thương hiệu như các hoạt động bốc thăm trúng thưởng, quay số may mắn, thử sản phẩm miễn phí tại các gian hàng suốt 2 ngày cuối. Người tiêu dùng có thể tham quan, mua sắm hàng Việt Nam xuất khẩu với giá ưu đãi tới 50%.

Ảnh: Yến sào win’Nest
Ảnh: Yến sào win’Nest

Tham dự hội chợ, win’Nest trưng bày nhiều dòng sản phẩm yến sào chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, FDA, HACCP, GMP, HALAL... Đến gian hàng yến sào win’Nest, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm đầy đủ các sản phẩm của công ty với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc đẹp mắt và được tư vấn tận tình, chu đáo để chọn mua được sản phẩm hài lòng nhất.

Thông qua hội chợ, yến sào win’Nest cũng đã kết nối với các kênh phân phối của nhiều quốc gia để mở rộng kinh doanh, đưa sản phẩm xuất khẩu đến với người tiêu dùng trên toàn cầu.

Thu Thảo

Nguồn: Yến sào win’Nest

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI