Elly Trần khác lạ với mái tóc bạch kim

18/03/2021 - 13:35

PNO - Rũ bỏ mái tóc có tông màu trầm trước đó, Elly Trần khoe vẻ đẹp cá tính và nóng bỏng hơn với màu tóc bạch kim.

 

Sau thời gian im ắng, Elly Trần khiến khán giả bất ngờ với màn lột xác từ phong cách ăn mặc cho đến mái tóc bạch kim vô cùng ấn tượng. Cựu hot girl tâm sự trải qua nhiều biến cố, cô muốn làm mới mình từ bên trong lẫn bên ngoài và sự thay đổi mới này là 'phát súng' đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của cô nàng trong năm 2021.
Sau thời gian im ắng, Elly Trần khiến khán giả bất ngờ với màn lột xác từ phong cách ăn mặc cho đến mái tóc bạch kim vô cùng ấn tượng. Cô cho biết trải qua nhiều biến cố, cô muốn làm mới bản thân từ bên trong lẫn bên ngoài và sự thay đổi này là "phát súng" đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của cô trong năm 2021.
Lựa chọn tông màu bạch kim xu hướng giúp cô nàng tôn da tối đa. Để phù hợp với màu tóc, Elly Trần còn chú ý phối màu sắc trang phục trung tính và hài hòa như xanh nước biển, màu nạc, hồng ngọc, đỏ…
 Để phù hợp với màu tóc, Elly Trần còn chú ý phối màu sắc trang phục trung tính và hài hòa như xanh nước biển, màu bạc, hồng ngọc, đỏ…
Kể từ khi có con, cô nàng vẫn trung thành với phong cách thời trang gợi cảm nhưng thay đổi theo từng thời điểm và lựa chọn các kiểu phối đồ khác nhau.
Kể từ khi có con, Elly Trần vẫn trung thành với phong cách thời trang gợi cảm nhưng thay đổi theo từng thời điểm và lựa chọn các kiểu phối đồ khác nhau.
Thời gian qua, Elly Trần vẫn âm thầm làm việc song song với chăm sóc các con. Cô chuyển hướng sang làm MC, diễn viên đồng thời lấn sân ca hát với MV đầu tay mang tên Chưa hề dừng lại. Những ngày đầu năm Tân Sửu, Elly Trần còn gây chú ý khi được truyền thông Thái Lan ưu ái khi dành hẳn bài viết có tựa đề '12 năm sau Elly Trần - thế hệ idol sexy đầu tiên của châu Á vẫn giữ được sự trẻ trung và sexy như thuở ban đầu' cùng với đó là những hình ảnh đời thường nhưng vẫn xinh đẹp và quyến rũ của cô.
Thời gian qua, Elly Trần chuyển hướng làm MC, diễn viên đồng thời lấn sân ca hát với MV đầu tay mang tên Chưa hề dừng lại. Những ngày đầu năm Tân Sửu, Elly Trần còn gây chú ý khi được truyền thông Thái Lan ưu ái khi dành hẳn bài viết có tựa đề "12 năm sau Elly Trần - thế hệ idol sexy đầu tiên của châu Á vẫn giữ được sự trẻ trung và sexy như thuở ban đầu" cùng với đó là những hình ảnh đời thường xinh đẹp và quyến rũ của cô.
Chia sẻ về dự án sắp tới, Elly tiết lộ vừa nhận lời tham gia một dự án điện ảnh ở Đài Loan và rất mong som hết dịch để bắt đầu. Bên cạnh đó, cựu hot girl cũng đang gấp rút chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc thứ hai sẽ sớm ra mắt khán giả.
Nữ MC tiết lộ nhiều người từng nghĩ rằng cô phải chăm chỉ tập gym để giữ được vóc dáng gợi cảm nhưng sự thật không phải như vậy. Chia sẻ về dự án sắp tới, Elly tiết lộ vừa nhận lời tham gia một dự án điện ảnh ở Đài Loan và mong dịch COVID-19 nhanh chóng được khống chế để tiến hành. Bên cạnh đó, cựu hot girl cũng đang gấp rút chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc thứ hai.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI