Võ Hoàng Yến cùng GS25 tặng khẩu trang, nước rửa tay tại khu cách ly

06/04/2020 - 10:15

PNO - Với mong muốn chung tay phòng, chống dịch COVID-19, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, hướng tới một Việt Nam khỏe mạnh, vào ngày cuối cùng tại khu cách ly tập trung, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng với chuỗi cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc GS25 (thuộc Tập đoàn GS Retail Hàn Quốc) đã trao tặng cho các y bác sĩ, quân nhân tại nơi cô đang cách ly 10.000 chai nước rửa tay 50ml, 100 can nước rửa tay 5l và 2.000 khẩu trang.

Thời gian cách ly vừa qua, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã tích cực đóng góp và tham gia các hoạt động tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 dù đang sống tại khu cách ly tập trung, mang đến thông điệp “Friendly - Fresh - Fun” - rất phù hợp với tiêu chí của GS25.

Với siêu mẫu Võ Hoàng Yến, khoảng thời gian tham gia cách ly tập trung là trải nghiệm thú vị nhất trong cuộc đời. Cô xem đây là chuyến nghỉ dưỡng nhưng lại không tốn tiền. Đồng thời, chân dài sinh năm 1988 cũng khẳng định việc cách ly 14 ngày không đáng sợ như nhiều người nghĩ.

Tiếp nối hành trình lan tỏa những thông điệp tích cực, lạc quan về phòng, chống dịch COVID-19, trong thời gian tới GS25 sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các nghệ sĩ thực hiện những hoạt động phòng, chống COVID-19 tại các khu cách ly.

Ngân Thu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI