Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024

16/03/2024 - 13:45

PNO - Vào ngày 14/3/2024, tại hội trường Thống Nhất TPHCM, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã vinh dự được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” cho hai sản phẩm bột ngọt và hạt nêm. Đây là chuỗi thành tích được Vedan Việt Nam duy trì từ năm 2016 đến nay.

Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) là một giải thưởng thường niên đã trải qua 28 năm tổ chức. Mục đích của chương trình nhằm tôn vinh các mặt hàng, các thương hiệu chất lượng, được người tiêu dùng trong nước tin cậy, đồng thời hướng đến khuyến khích “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Buổi lễ công bố giải thưởng HVNCLC năm 2024 với chủ đề “Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới” có sự góp mặt của Công ty CPHH Vedan Việt Nam cùng 528 doanh nghiệp khác đạt chứng nhận HVNCLC là kết quả của hơn 70.000 lượt bình chọn do người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc thực hiện.

Ông Hwang Fa Jane, đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận HVNCLC 2024 từ Ban tổ chức - Ảnh: Vedan
Ông Hwang Fa Jane, đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận HVNCLC 2024 từ Ban tổ chức - Ảnh: Vedan

Với kỹ thuật công nghệ sinh học và lên men tiên tiến, nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ nguồn nông sản đạt chuẩn kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại... các sản phẩm gia vị thương hiệu Vedan luôn đáp ứng được nhu cầu của thị trường, đảm bảo dinh dưỡng an toàn cho sức khỏe. Thông qua việc nhiều năm liên tiếp được chứng nhận là HVNCLC, sản phẩm bột ngọt và hạt nêm Vedan đã khẳng định giá trị của mình trong lòng người tiêu dùng, đây là thành tích quý giá mà Vedan Việt Nam đạt được trong nhiều năm gắn bó và phát triển tại thị trường trong nước.

Với sứ mệnh phát triển bền vững, các sản phẩm gia vị của Công ty Vedan Việt Nam đã được tin dùng và đồng hành cùng các căn bếp Việt trong nhiều năm qua. Thông qua những giải thưởng mà doanh nghiệp đã nhận được như “Top 10 công ty thực phẩm uy tín”, “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”... việc được vinh danh HVNCLC cũng chính là minh chứng cho mục tiêu phát triển vì người tiêu dùng, đồng thời cũng mang đến đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Vedan Việt Nam sẽ phấn đấu không ngừng để luôn là nhãn hiệu được người tiêu dùng  tin tưởng và yêu mến.

Châu Khoa

Nguồn: Vedan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI