Vẻ đẹp đối lập của 2 Hoa hậu Trái Đất vừa đến Việt Nam

12/07/2022 - 11:05

PNO - Nếu như Miss Earth 2020 Lindsey Coffey nổi bật với vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính thì nàng hậu Destiny Wagner lại gây ấn tượng với nét đẹp cá tính.

 

Mới đây, người hâm mộ sắc đẹp Việt phấn khích khi Miss Earth 2020 Lindsey Coffey - Mỹ nhân đoạt giải 'Timeless Beauty' năm 2020 của Missology - đã chính thức đến Việt Nam cùng Miss Earth 2021 Destiny Wagner.
Mới đây, người hâm mộ sắc đẹp Việt phấn khích khi Miss Earth 2020 Lindsey Coffey - Mỹ nhân đoạt giải "Timeless Beauty" năm 2020 của Missology - đã chính thức đến Việt Nam cùng Miss Earth 2021 Destiny Wagner.
2 nàng hậu với 2 vẻ đẹp, 2 phong cách thời trang đối lập nhưng đều cuốn hút người đối diện nhờ sự tự tin và khả năng truyền cảm hứng của chính mình.
2 nàng hậu với 2 vẻ đẹp, 2 phong cách thời trang đối lập nhưng đều cuốn hút người đối diện nhờ sự tự tin và khả năng truyền cảm hứng của chính mình.
Nếu như Lindsey Coffey lựa chọn bộ cánh trễ vai hồng nữ tính với điểm nhấn tay phồng khoe khéo đôi chân nuột nà và vóc dang cấn đối của cô nàng thì Destiny Wagner lại gây ấn tượng với nét đẹp cá tính.
Nếu như Lindsey Coffey lựa chọn bộ cánh trễ vai hồng nữ tính với điểm nhấn tay phồng khoe khéo đôi chân nuột nà và vóc dáng cân đối của cô nàng thì Destiny Wagner lại gây ấn tượng với nét đẹp cá tính.
Cả hai không ngần ngại đọ sắc, tạo những hình chụp độc đáo, thú vị. Sự thân thiện và nguồn năng lượng tích cực của 2 nàng hậu khá được lòng người hâm mộ Việt. Khi được hỏi về điều gì mà các hoa hậu muốn trải nghiệm ở Việt Nam thì cả hai mỹ nhân đều rất tò mò về xích lô, các khu chợ truyền thống. Hai cô đều cho rằng đó chính là những nét văn hoá bản địa đáng yêu và nên khám phá
Cả hai không ngần ngại đọ sắc, nhắng nhít bên nhau. Sự thân thiện và nguồn năng lượng tích cực của 2 nàng hậu khá được lòng người hâm mộ Việt. Khi được hỏi về điều gì mà các hoa hậu muốn trải nghiệm ở Việt Nam thì cả 2 mỹ nhân đều rất tò mò về xích lô, các khu chợ truyền thống. 2 cô đều cho rằng đó chính là những nét văn hoá bản địa đáng yêu và nên khám phá.
Lindsey Coffey - Hoa hậu Trái đất 2020 - cao 1,76 m, là người mẫu nổi tiếng, từng làm việc cho nhiều nhãn hiệu thời trang lớn. Người đẹp sinh ra và lớn lên tại bang Pennsylvania. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành Chính trị học. Hoa hậu đặt mục tiêu lấy bằng tiến sĩ về Luật trong tương lai. Khổng chỉ sở hữu nhan sắc xinh đpẹ, nàng hậu còn gâu ấn tượng với châm ngôn sống mạnh mẽ và những đấu tranh về nữ quyền. Với cô, nữ quyền, cải cách giáo dục, nhận diện bản thân là ba điều Lindsey Coffey tin sẽ khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn.
Lindsey Coffey - Hoa hậu Trái đất 2020 - cao 1,76m, là người mẫu, nhà văn và là nhà hoạt động xã hội nổi tiếng. Cô từng làm việc cho nhiều tổ chức từ thiện và các nhãn hiệu thời trang lớn. Người đẹp sinh ra và lớn lên tại bang Pennsylvania, tốt nghiệp chuyên ngành Chính trị học. Hoa hậu đặt mục tiêu lấy bằng tiến sĩ về luật trong tương lai. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nàng hậu còn gây ấn tượng với châm ngôn sống mạnh mẽ và những đấu tranh về nữ quyền. Với cô, nữ quyền, cải cách giáo dục, nhận diện bản thân là 3 điều Lindsey Coffey tin sẽ khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn.
Trong bộ jumsuit 2 dây ôm dáng gợi cảm, Destiny Wagner - Hoa hậu Trái đất 2021 cho thấy nguồn năng lượng tưới trẻ luôn tràn trề trong cô. Trong lần quay trở lại Việt Nam lần này, mỹ nhân người Belize tâm sự: Tôi thật sự háo hức, bạn biết không tôi đã không thể ngủ trong hơn 20h bay. Tôi yêu đất nước Việt Nam. Tôi yêu con người mến khách nơi đây. Và tất nhiên tôi yêu ẩm thực của các bạn nữa dù rằng nó có thể làm tôi béo lên' (cười lớn).
Trong bộ jumsuit 2 dây ôm dáng gợi cảm, Destiny Wagner - Hoa hậu Trái đất 2021 cho thấy nguồn năng lượng tưới trẻ luôn tràn trề trong cô. Trong lần quay trở lại Việt Nam lần này, mỹ nhân người Belize tâm sự: "Tôi thật sự háo hức, bạn biết không tôi đã không thể ngủ trong hơn 20g bay. Tôi yêu đất nước Việt Nam. Tôi yêu con người mến khách nơi đây. Và tất nhiên tôi yêu ẩm thực của các bạn nữa dù rằng nó có thể làm tôi béo lên" (cười lớn).
2 Hoa hậu Trái đất sẽ là những thành viên giám khảo quốc tế đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 tổ chức vào tối ngày 16.7 tới đây.
2 Hoa hậu Trái đất sẽ là những thành viên giám khảo quốc tế đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 tổ chức vào tối ngày 16/7 tới đây.

MInh Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI