Vua đầu bếp Minh Nhật: Tôi luôn mơ một giấc mơ lớn

10/06/2016 - 09:00

PNO - Sau giải quán quân từ cuộc thi Vua đầu bếp – Master Chef phiên bản Việt năm 2014, Minh Nhật chọn cho mình một ngã rẽ khá thú vị bằng việc khởi nghiệp với chuỗi cửa hàng bánh mì Minh Nhật.

Một năm, gần 10 cửa hàng và doanh thu 40 tỉ/ năm, những con số biết nói đó không chỉ là thành quả của sự nỗ lực không ngừng mà còn là sự thông minh trong quản lý quỹ thời gian, năng lượng, kỹ năng làm việc hiệu quả.

Hãy để ngày dài hơn 24 giờ

Quan niệm rằng, mỗi người đều có 24 giờ như nhau và bận rộn theo nhiều cách riêng, bởi thế Minh Nhật chọn cho mình nguyên tắc sống khá năng động: Dậy sớm để thấy ngày dài hơn 24 giờ. Bởi theo cô, thêm mỗi giờ làm việc, chính là thêm hiệu suất công việc cho mỗi ngày để thành công đến gần hơn.

Thay vì đến cửa hàng đúng giờ, Minh Nhật khởi đầu ngày mới từ rất sớm và thường bắt đầu bằng việc kiểm kê và lựa chọn nguyên liệu tươi ngon cho chuỗi cửa hàng của mình. “Được tự tay tuyển chọn nguyên liệu tươi ngon cho từng ổ bánh mì, Minh Nhật thấy “hành trình” mình chọn ý nghĩa hơn bao giờ hết. Đích đến luôn cần một con đường dài và mình luôn cần nỗ lực trong từng chi tiết nhỏ nhất”.

Vua dau bep Minh Nhat: Toi luon mo mot giac mo lon
Tuổi trẻ và năng lượng tích cực tỏa ra từ cô gái trẻ – đầu bếp - doanh nhân này khiến những người xung quanh cũng luôn được truyền cảm hứng

Luôn mơ một giấc mơ lớn

Nỗ lực không ngừng mở rộng chuỗi cửa hàng tại phía Bắc, miệt mài với kế hoạch đưa bánh mì Minh Nhật “Nam tiến”, cô gái với vóc dáng nhỏ bé này còn háo hức chia sẻ “tham vọng” đưa Bánh mì Việt ra quốc tế trong thời gian sớm nhất. “Nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ giúp ta đánh giá tốt nhất năng lực, giá trị của bản thân mình. Với Minh Nhật, mỗi giấc mơ sẽ luôn là một giấc mơ lớn để khi nhìn lại mỗi cột mốc mình đã vượt qua luôn có điểm khiến ta tự hào”, Minh Nhật tự tin chia sẻ.

Vua dau bep Minh Nhat: Toi luon mo mot giac mo lon
Minh Nhật với khát vọng đưa thương hiệu Bánh mì Minh Nhật ra thế giới

Hãy luôn đầu tư cho bản thân mình

“Thế giới luôn dịch chuyển, bạn dừng lại có nghĩa bạn đã thụt lùi” chính vì thế Minh Nhật luôn đặt mình trong tâm thế sẵn sàng nhất có thể.

Tham gia học chương trình MBA để nâng cao kiến thức cho cơ hội hội nhập quốc tế, không ngừng học hỏi những kinh nghiệm từ các chuyên gia ẩm thực thế giới và hơn cả luôn luôn biết cách tự chăm sóc bản thân bằng cách lập một lịch làm việc khoa học, chế độ ăn uống lành mạnh bổ sung Vitamin B, C mỗi ngày để có thêm nhiều năng lượng cho cuộc sống bận rộn.

Hãy cùng tìm hiểu thêm những bí quyết làm việc hiệu quả của Master Chef Minh Nhật:

 

Là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nhãn hàng Enervon (thuộc Công ty TNHH United International Pharma) luôn mang đến cho cộng đồng lối sống năng động, phương pháp làm việc hiệu quả thông qua việc tư vấn các kiến thức bổ ích về chế độ ăn uống, hoạt động, sinh hoạt hàng ngày.

Tiếp tục thực hiện vai trò đó, nhãn hàng Enervon tổ chức “Hội thảo Năng lượng cho ngày hiệu quả” dành cho nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và chương trình “Ngày hội năng lượng cho bạn” dành cho công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất trọng điểm trên cả nước diễn ra từ ngày 23/4/2016 đến 27/8/2016 hứa hẹn mang đến nhiều thông tin thú vị và hữu ích cho người tham dự.

Truy cập: https://www.facebook.com/energy4you để tham khảo thông tin chi tiết.

Vua dau bep Minh Nhat: Toi luon mo mot giac mo lon

K.Hòa

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa