Trường Giang làm MC hay gấp đôi Bình Minh

13/01/2015 - 14:17

PNO - PNO - Chỉ sau một tập đầu tiên, Trường Giang đã giúp Chung sức 2015 đạt rating cao gấp đôi thời chương trình này còn diễn viên Bình Minh dẫn dắt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau Hoài Linh, Đại Nghĩa, Cát Phượng… một gương mặt của làng hài khác cũng lấn sân sang vai trò MC là Trường Giang. Người cùng tung hứng với anh trong vai trò dẫn dắt chương trình Chung sức 2015 là Hari Won. 

Trường Giang và Hari Won trong chương trình Chung sức 2015 - Tập 1

Truong Giang lam MC hay gap doi Binh Minh

Bằng khả năng hài hước của mình, Trường Giang đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cho người chơi, khán giả lẫn bạn dẫn. Chỉ sau một tập đầu, Trường Giang đã giúp Chung sức 2015 có tỉ suất người xem cao gấp đôi mùa trước.

Truong Giang lam MC hay gap doi Binh Minh

Nếu như Hari Won - người cùng dẫn với Trường Giang ghi điểm với những biểu hiện ngộ nghĩnh đáng yêu, như đã từng tạo nên “đặc sản Hari Won” từ thời Cuộc đua kỳ thú 2013, thì ở Trường Giang là khả năng… chọc ngoáy.

Truong Giang lam MC hay gap doi Binh Minh

Ở tập hai, khi hỏi Hari “Điều gì ấn tượng ở đất nước Việt Nam mà em ấn tượng đến bây giờ?” và nhận được câu trả lời “Dạ người yêu của em”, Trường Giang sau đó phán “Vâng, hy vọng em sẽ sớm về nước”, làm cô gái Hàn Quốc này không nhịn được cười.

Truong Giang lam MC hay gap doi Binh Minh

Không chỉ “chặt chém”, Trường Giang còn không ngại những màn gây cười lăn lộn. Ở tập hai sẽ phát sóng vào tối 13/1/2015, khi đội thi Lấp Lánh bước vào vòng đặc biệt, anh chúc mừng bằng cách nằm nghiêng ngả xuống mặt sàn sân khấu.

Truong Giang lam MC hay gap doi Binh Minh

“Chung sức là trò chơi của hai đội, hai đội có tiền thưởng còn khán giả thì không. Vì vậy tôi suy nghĩ phải làm sao để khán giả có tiếng cười. Vì tôi từ hài bước ra nên cười là điều quan trọng với tôi”, Trường Giang cho biết.

Không phải nghệ sĩ hài nào dẫn dắt chương trình cũng thành công, ngay cả khi đó là Hoài Linh. Trước mắt, Trường Giang đã "ghi điểm" trong vai trò này ở Chung sức 2015. 

VÕ HÀ
Ảnh: LÊ NHÂN

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa