Quang Đại dừng X-Factor trong nuối tiếc

13/10/2014 - 11:20

PNO - PNO - Là một thí sinh nhận nhiều kì vọng của khán giả, nhưng anh chàng chuyên trị thể loại nhạc trữ tình Quang Đại vẫn phải dừng cuộc chơi khi chỉ còn một đêm nữa là đến chung kết.

edf40wrjww2tblPage:Content

Quang Dai dung X-Factor trong nuoi tiec

Quang Đại luôn trung thành với bolero

Sau đêm thi 12/10, ba cái tên an toàn được xướng lên gồm nhóm O Plus, Giang Hồng Ngọc và nhóm F Band. Hai chàng trai ngày thường vẫn được đánh giá cao về cả thực lực lẫn số phiếu bình chọn của khán giả Quang Đại và Loki Bảo Long phải tiếp tục thực hiện phần thi sing-off, để giành tấm vé cuối cùng vào chung kết. Quang Đại chọn ca khúc Duyên kiếp thuộc thể loại bolero để chinh phục các giám khảo. Trong khi đó, Loki Bảo Long trình bày Chốn xưa bình yên trẻ trung, hiện đại.

Trong bốn giám khảo, chỉ có Đàm Vĩnh Hưng chọn Quang Đại, ba người còn lại đều đồng ý ủng hộ Loki Bảo Long. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương dùng mọi cách để thuyết phục các đồng nghiệp lẫn khán giả đứng về phía học trò mình, trong khi đó Hồ Ngọc Hà khẳng định giữa hai thí sinh thì Loki có thể đi xa hơn. Và cuối cùng chàng trai trẻ tuổi hơn đã là "người ở lại".

Quang Dai dung X-Factor trong nuoi tiec

Và dừng chân trước Loki  Bảo Long (áo trắng bên phải) trẻ trung, biến hóa hơn

Trước chiến thắng áp đảo của đối thủ, Quang Đại cho biết: “Cuộc chơi nào cũng vậy, có người ở lại và có người đi. Nếu mà được thì là trời cho, còn không được thì là trò chơi. Dừng cuộc chơi ở đây, Quang Đại sẽ cố gắng theo duổi dòng nhạc trữ tình và sắp tới sẽ ra mắt album đầu tay. Đại cũng cảm ơn anh Đàm Vĩnh Hưng đã luôn ủng hộ và tạo điều kiện cho Đại trong mỗi vòng thi. Cám ơn các khán giả luôn ủng hộ Quang Đại suốt thời gian qua”.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Trong một cuộc thi, chúng ta nên nhìn nhận và đánh giá ai sẽ là người đi xa hơn chứ không phải ai là người hát tốt hơn vì đến vòng này thì các thí sinh đều hát rất tốt. Quang Đại là ca sĩ và đã có kinh nghiệm biểu diễn tại các phòng trà lớn nhỏ. Còn Loki Bảo Long lại là gương mặt hoàn toàn xa lạ với showbiz. Hơn hết, từ vòng đầu đến giờ, Quang Đại chỉ có thể hát được và đều chọn dòng nhạc trữ tình để thi đấu. Bảo Long lại cho chúng ta những màu sắc âm nhạc mới lạ và thú vị. Thế nên, Loki Bảo Long sẽ là cái tên không thể vắng mặt cho vòng chung kết của Nhân tố bí ẩn".

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI