Nữ diễn viên hàng đầu Philippines đến VN

05/11/2013 - 02:53

PNO - PNO - Marian Rivera - nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu của Philippines vừa đến VN để gặp gỡ, giao lưu người hâm mộ nhân dịp kênh Today TV gia nhập hệ thống SCTV. Chuyến thăm VN của cô kéo dài đến ngày 6/11.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lần đầu tiên đến VN, Marian Rivera tỏ ra bất ngờ vì sự hâm mộ của khán giả trẻ dành cho cô. Hàng trăm bạn trẻ có mặt tại sân bay vào chiều ngày 3/11 chào đón Marian Rivera nồng nhiệt. Trong chiều 4/11 cũng đã có hơn hai trăm bạn trẻ đến rạp Nam Quang để giao lưu với Marian Rivera.

Nu dien vien hang dau Philippines den VN

Pha trộn hai nét đẹp hiện đại phương Tây và phương Đông (cha người Tây Ban Nha, mẹ người Philippines), Marian Rivera được mọi người biết đến như là một người mẫu, diễn viên, vũ công của Philippines. Trước khi bước chân vào làng giải trí, cô đã tốt nghiệp ngành tâm lý tại đại học De La Salle University Dasmarinas.

Bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo, Marian lấn sân sang điện ảnh, truyền hình và nổi tiếng với bộ phim ăn khách nhất Philippines: Vũ điệu hoang dã. Cũng nhờ bộ phim này mà tên tuổi cô  lan toả đến tận Việt Nam. Hiện Marian Rivera góp mặt trong hai phim đang phát sóng trên TodayTV là Mặt nạ hoa hồngChuyện tình nàng tiên cá.

Nu dien vien hang dau Philippines den VN

Các vai diễn của Marian Rivera hầu hết là những nhân vật sống thiên về tình cảm, yêu hết mình, bất chấp tất cả để theo tiếng gọi tình yêu. Marian Rivera cho biết ngoài đời tính cách cô cũng tương tự, luôn làm tất cả vì một tình yêu xứng đáng. Cô gái trẻ sinh năm 1984 tại Tây Ban Nha này cũng cho biết chính ngành tâm lý học đã giúp cô hóa thân được ở nhiều thể loại vai, giành được sự yêu quý của khán giả trong và ngoài nước.

Đây là lần thứ hai, kênh TodayTV mời diễn viên Philippines về VN giao lưu, quảng bá với khán giả VN. Được biết, sự có mặt của Marian Rivera là bước chuẩn bị cho việc hợp tác sản xuất phim giữa Philippines với IMC, đơn vị quản lý kênh TodayTV. Marian Rivera cũng là diễn viên nằm trong “tầm ngắm” của các nhà làm phim VN nếu hai bên bắt tay vào sản xuất phim.

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI