Long Nhật, Ngọc Ánh khiến khán giả “phát cuồng”

03/08/2014 - 05:40

PNO - PNO - Khi sóng truyền hình Dấu Ấn đã hết, khán giả tại sân khấu còn được Ngọc Ánh, Long Nhật và Bích Phương chiêu đãi những bài hit tưng bừng của thập niên 1990.

edf40wrjww2tblPage:Content

Liveshow Dấu ấn tối 2/8 của ca sĩ Ngọc Ánh có thể nói là liveshow thành công và đa sắc nhất của chương trình, đánh dấu chặng đường một năm thành hình và phát triển. Ngoài việc hát live 100% công lực của ca sĩ chính, khách mời cũng rất đặc biệt - "Bà Tám showbiz” Long Nhật được giấu kín đến phút chót để xuất hiện cùng chị trong ca khúc Về quê ngoại.

Từng chung đoàn ca múa nhạc Hải Đăng - Nha Trang từ 1987, Long Nhật tự nhận mình là đàn em của “ngôi sao” Ngọc Ánh thời bấy giờ, từng đảm nhận vị trí MC trong một liveshow của chị. Giọng hát ngọt ngào, thái độ galant với đàn chị hát chung, cách trò chuyện dễ thương và khiêm tốn của Long Nhật làm khán giả đầy bất ngờ so với danh hiệu "Bà Tám" khán giả đặt cho anh khi liên tục xuất hiện, lên tiếng về gần như mọi scandal làng nhạc Việt.

Long Nhat, Ngoc Anh khien khan gia “phat cuong”

"Vua nhạc sến" Ngọc Sơn góp giọng trong không gian âm nhạc phòng trà của những thập niên trước với đèn màu, màn nhung đỏ rực. Lần hiếm hoi được hát trong liveshow truyền hình, Ngọc Sơn diện vest khá chỉn chu và nhận khá nhiều hoa của những người yêu quý. Mẹ Ngọc Sơn, sau khi lên sân khấu tặng hoa cho con trai đã không cầm được nước mắt. Anh còn dịu dàng khoác áo cho bạn hát trong ca khúc Tình đời - câu chuyện nhân văn và cũng đầy bẽ bàng về nghiệp cầm ca mà Ngọc Ánh chọn để kể đời mình. “Song Ngọc” - Ngọc Sơn và Ngọc Ánh từng có một thời kết hợp lẫy lừng, ăn khách tại các sân khấu Hà Nội.

Long Nhat, Ngoc Anh khien khan gia “phat cuong”

Ngọc Ánh - "Nữ hoàng TV" thập niên 1990 đã chứng tỏ khả năng ca hát đa dạng các thể loại âm nhạc của mình. Chị hát Mùa xuân trên những giếng dầu mở màn chương trình, đọ giọng rock với Phương Thanh bằng Trống vắng, Hoàng hôn trên đại dương, hát nhạc đỏ với Lá xanh, Anh Ba Hưng, nhạc ngoại kinh điển như You’re my heart, you’re my soul, Boys boys boys, I hate myself for loving you, The final countdown, Let’s twist again, Vết son trên áo

Máu lửa đến đâu trong những bài nhạc mạnh mẽ, thì Ngọc Ánh lại ngọt ngào đến đó trong các bài nhạc dân ca, nhạc trữ tình và boléro. Từ Chuyến đò quê hương - ca khúc đã giúp Ngọc Ánh ghi dấu ấn trước mọi ca sĩ, Mùa xuân bên cửa sổ, Dấu chân địa đàng… đến những bài hát trên truyền hình từ thời bắt đầu sự nghiệp ca hát như Hổng dám đâu, Cô bé dỗi hờn, Ngọc Ánh đều hát bằng phong thái tự tin, mạnh mẽ riêng của chị, chứ không rền rĩ như một số ca sĩ sau này.

Long Nhat, Ngoc Anh khien khan gia “phat cuong”
Khoảnh khắc hạnh phúc của Ngọc Ánh bên con gái

Sân khấu thực sự vỡ oà trong những khoảnh khắc Ngọc Ánh tràn xuống khán giả và nhảy tưng bừng với chiếc quần loe đúng “mode” của những ngày tháng cũ. Dù những trang phục có gây tranh cãi, cũng khó có thể phủ nhận những trào lưu thời trang mà Ngọc Ánh khai xướng, trong đó có mái tóc ngắn giả 20 năm mà chị đội trong liveshow.

Khi thời lượng sóng trực tiếp đã hết, Ngọc Ánh còn tặng khán giả liên khúc Không, No limit, More than I can say… cùng những ca sĩ cùng thời Bích Phương, Long Nhật. Có lẽ chị đã có một đêm hạnh phúc vỡ oà với số khán giả đông kỷ lục trong tất cả các liveshow Dấu ấn từ trước đến nay…

Bài, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa