Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cùng AB InBev nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm cho hàng ngàn công nhân viên tại Bình Dương

12/01/2023 - 13:51

PNO - Sáng ngày 5/1/2023, khoảng 3.000 công nhân viên của Công ty TNHH Tessellation đã được tham gia một buổi tuyền cảm hứng và nâng cao nhận thức “Đã uống bia thì không lái xe”, nằm trong khuôn khổ chương trình “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn” kéo dài 16/12/2022 đến ngày 13/1/2023.

Trong khoảng 1 tháng chương trình diễn ra, khoảng 3.000 công nhân viên luôn được nhắc nhở liên tục những thông điệp tích cực và đã ký tên cam kết rằng “Đã uống bia thì không lái xe, chỉ thưởng thức bia khi đủ tuổi hợp pháp, thưởng thức theo cách riêng của từng loại bia”.

Ảnh: Tessellation
Ảnh: Tessellation

Theo đại diện Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia khi tham gia chương trình trực tiếp chia sẻ: “Đây là một chương trình có ý nghĩa, xây dựng văn hóa thưởng thức bia hợp lý đảm bảo về sức khỏe, đặc biệt là thưởng thức có trách nhiệm để thực thi pháp luật, đã uống bia thì không lái xe. Xã hội đang rất quan tâm vấn đề này, chúng ta cũng cần tuyên truyền xây dựng văn hóa giao thông. Chương trình là tín hiệu khả quan và tích cực để vận động người dân cùng chung tay với nhà nước để nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm”.

Bích Hà

Nguồn: Tessellation

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI