UNIQLO thêm 3 họa tiết mới cho BST UT Mickey Mouse in Vietnam, tung loạt ưu đãi hấp dẫn nhân Tuần Lễ Cảm Ơn

20/05/2025 - 18:47

PNO - Thương hiệu Nhật Bản cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập (BST) để xây dựng 2 điểm trường mới tại Quảng Nam, Quảng Bình.

UNIQLO đã công bố khởi động chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/5 đến ngày 29/5/2025. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân tới hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.

Nhân dịp này, UNIQLO ra mắt thêm 3 họa tiết mới trong BST UT Mickey Mouse in Vietnam. BST chia sẻ hành trình Mickey & Minnie thưởng thức ly cà phê sữa đá, khám phá chợ Bến Thành và tham quan hồ Hoàn Kiếm, và mặc áo dài truyền thống. BST sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/5/2025. UNIQLO cũng công bố đóng góp doanh thu của BST này cho Quỹ Hy vọng để xây dựng hai điểm trường mới tại Quảng Nam và Quảng Bình.

Tuần Lễ Cảm Ơn còn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng, cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn như ly giữ nhiệt tiện dụng, ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán bằng thẻ JCB, hay vé máy bay khứ hồi tới Tokyo của hãng hàng không All Nippon Airways (ANA), áo khoác chống UV từ UNIQLO.

Châu Khoa

Nguồn: UNIQLO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI