Tư vấn làm đẹp: Trị dứt điểm nám

17/01/2017 - 08:57

PNO - Tôi 42 tuổi, buôn bán nhỏ, da tôi bị nám trên 5 năm, xin tư vấn cho tôi về biện pháp xử lý. Có thể trị nám da dứt điểm được không?

Bs Nguyễn Phúc Cẩm Anh (Trung tâm thẩm mỹ y khoa Hoàng Hạc):

Nám là tình trạng rối loạn sắc tố trên da mặt vốn có nhiều nguyên nhân tác động, bao gồm nguyên nhân nội sinh do thay đổi hormone trong lúc mang thai, do chất độc nôi sinh trong cơ thể do stress, đời sống và bệnh tật. Trong khi đó nguyên nhân ngoại sinh thường do nắng, mỹ phẩm xấu gây độc hại, môi trường sống bị nhiễm nhiều chất độc do hoá chất mang lại,….

Nám lâu năm càng khó trị bởi lẽ các tác nhân gây nám tồn tích trong thời gian dài, việc nhiễm độc nội ngoại sinh có thể nhiều và nặng bên cạnh sắc tố thực thể.

Tu van lam dep: Tri dut diem nam
Bác sĩ điều trị cho bệnh nhân nám da tại Trung tâm thẩm mỹ Hoàng Hạc.

Do vậy trị nám da thật sự không thể trị dứt điểm vì quá trình sống, quá trình lão hoá và tác động nhiều mặt bất lợi của môi trường sống vẫn tiếp diễn. Việc xử lý nám là khả năng có thể kiểm soát nám ở mức cao nhất đồng nghĩa với việc có thể làm giảm nám nhiều bằng nhiều biện pháp chuyên nghiệp kèm theo các biện pháp bảo vệ, giữ gìn và ngăn ngừa tác động tiếp tục của những nguyên nhân gây nám có thể . Do vậy làm đẹp khi bị nám cần thực hiện các bước chăm sóc trị liệu cần thiết như sau :

1. Thường xuyên và nghiêm ngặt tránh nắng và chống nắng với kem chống nắng phù hợp với màu da, điều kiện khí hậu cũng như tần suất đi nắng trong ngày, cách bôi lập lại kem chống nắng tuỳ theo chỉ số chống nắng.

2. Phương pháp làm đẹp giải độc và làm trắng da không gây tổn thương da mang lại hiệu quả trị nám trông thấy, cần thực hiện định kỳ trong một khoảng thời gian vài tháng. Đó là công nghệ Nano bạch kim, công nghệ RF thứ ba Indiba, công nghệ IPL, công nghệ Oxygen cao áp.

3. Thường xuyên bôi các sản phẩm trị nám da và làm trắng da được tư vấn dùng bởi người có trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm tư vấn trị nám.

4. Áp dụng liệu pháp laser có thể giúp đạt kết quả nhanh hơn nhưng ngược lại đòi hỏi việc áp dụng kỹ thuật thật chuyên sâu cũng như tay nghề và kinh nghiệm của người bác sĩ điều trị. Laser trị nám đòi hỏi trình độ bác sĩ vận hành loại kỹ thuật cao sử dụng có điều kiện như thế. Nhiều trường hợp laser trị nám đã gặp phải nhiều biến chứng nám đậm hơn và rộng hơn.

5. Phương pháp giải độc cơ thể và thần kinh tinh thần từ bên trong là một biện pháp nền tảng quan trọng để giúp cho việc trị liệu nám tàhnh công và kết quả vững bền. Đó là phương pháp tập dưỡng sinh, tập thở, tập thiền, yoga và kèm theo những loại thực phẩm bổ sung để khử độc hỗ trợ cho quá trình giải khử độc làm bàn đạp cho việc trị nám da, tái tạo và hồi sinh làn da khoẻ mạnh, nhiều năng lượng và tươi sáng.

Link về bài viết sâu hơn:

http://hoanghac.vn/lam-trang-tre-da-mat-voi-cong-nghe-nano-bach-kim-the-he-moi

TTDV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI