Trời bất ngờ hửng nắng, người dân Hà Nội thích thú dạo phố, chụp ảnh

21/02/2022 - 16:12

PNO - Sau nhiều ngày trời mưa rét, hôm nay trời bất ngờ hửng nắng, người dân Hà Nội thích thú dạo phố để cảm nhận sự thay đổi của thời tiết.

 

1
Sáng nay (21/2), mưa bất ngờ tạnh và có đôi lúc trời hửng nắng.
2
Mặc dù nhiệt độ vẫn rất thấp nhưng thời tiết khô ráo nên nhiều người dân Thủ đô tranh thủ ra đường để cảm nhận không khí lạnh.

 

3
Mới chiều tối qua (20/2) không ai dám ra đường vì rét nhưng sáng nay trời hửng nắng, nhiều bạn trẻ đã có thể diện váy ngắn đi dạo phố.

 

4
Trời se lạnh nhưng khô ráo, rất phù hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời. Tại khu vực công viên, Hồ Gươm nhiều người chạy bộ tập thể dục.

 

5
Nhiều người bắt đầu ra đường đi dạo.

 

6
Trời se lạnh nhưng khô ráo giúp các sinh hoạt của người dân thuận lợi hơn. Anh Hạnh, một người bán hoa trên phố, cho biết, thời tiết này giúp hoa tươi lâu hơn, khách mua hoa cũng dễ chọn lựa hơn.

 

7
Các điểm check-in của Hà Nội thu hút nhiều người tới chụp ảnh. Một bạn trẻ chia sẻ: "Giờ nghỉ trưa thấy trời đẹp quá, nếu không đi dạo phố là có lỗi với... thời tiết".

 

8
Mới chiều qua 20/2, ghế đá công viên, vườn hoa không một bóng người nhưng hôm nay đã có nhiều bạn trẻ tới ngồi chơi.

 

9
Nhiều em bé được bố mẹ cho ra đường dạo phố sau nhiều ngày phải ở trong nhà.

 

9
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, nhiệt độ chỉ tăng vào ban ngày khi trời hửng nắng, chiều tối và đêm trời vẫn lạnh. Theo ghi nhận của PV Báo Phụ Nữ TPHCM, trên đường phố vẫn xuất hiện nhiều bếp lửa của người lao động để sưởi ấm.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI