Trang phục mùa thu đẹp nhất của các nhân vật Hoàng gia

25/10/2020 - 13:36

PNO - Thời trang mùa thu sành điệu nhưng không kém phần sang trọng của các nhân vật Hoàng gia rất đáng để chị em học hỏi.

Công nương Diana - Vương phi xứ Wales 

Phong cách thời trang của công nương Diana cũng là nguồn cảm hứng mặc đẹp và định hình phong cách cho phái đẹp toàn thế giới. Công nương Diana diện set đồ mùa thu với áo cổ lọ màu trắng kết hợp áo len họa tiết, quần kaki và boots đi mưa rất hợp với xu hướng thời trang của những năm 80.
Phong cách thời trang của công nương Diana cũng là nguồn cảm hứng mặc đẹp và định hình phong cách cho phái đẹp toàn thế giới. Năm 1981, công nương Diana diện set đồ mùa thu với áo cổ lọ màu trắng kết hợp áo len họa tiết, quần kaki và boots đi mưa rất hợp với xu hướng thời trang của những năm 80.
ào tháng 11 năm 1982, Công nương Diana trông rất sang trọng trong chiếc áo khoác rám nắng có cổ, kẻ sọc với chiếc mũ phù hợp. Mặc dù Công nương Diana mặc bộ đồ vào năm 1982 nhưng nó vẫn phù hợp với xu hướng thời trang mùa thu ngày nay.
Vào tháng 11/1982, công nương Diana xuất hiện sang trọng trong chiếc áo khoác màu nâu có cổ, kẻ sọc kết hợp với beret đồng điệu. Mặc dù bộ cánh này được bà mặc năm 1982 nhưng vẫn phù hợp với xu hướng thời trang mùa thu ngày nay.
3
Tháng 10 năm 1985, công nương Diana mặc một bộ váy thanh lịch màu rượu vang kết hợp với một chiếc mũ ton-sur-ton và thắt lưng to bản tạo điểm nhấn. Set đồ giản dị mà vẫn sang trọng của công nương rất phù hợp để chị em học hỏi.
4
Áo thun mix cùng blazer và quần jeans là set đồ được công nương Diana diện vào năm 1988. Đến nay phong cách này được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thời đó, bà đã phối mũ lưỡi trai và boots da lộn để tăng thêm vẻ cá tính.
 năm 1994, Công nương Diana trông sành điệu trong chiếc quần trắng thắt đai, một chiếc áo cổ lọ đơn giản và một chiếc áo blazer màu xanh ô liu.
Năm 1994, công nương Diana trông sành điệu trong chiếc quần trắng phối với áo cổ lọ và nhấn nhá bằng chiếc thắt lưng da. Chiếc áo blazer có cầu vai nhọn màu xanh ô liu, giày đế bệt và túi xách được mix đồng điệu tạo nên phong cách mùa thu ấn tượng cho bà. Sau hơn 20 năm thì phong cách này vẫn được phái đẹp yêu thích.

Nữ hoàng Elizabeth  - Nữ vương của Anh Quốc

1
Vào tháng 11 năm 1947, nữ hoàng Elizabeth và hoàng thân Philip tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng trong tuần trăng mật. Bà mặc áo khoác dài cài cúc và chiết eo, đeo thêm phụ kiện cài trâm áo sang trọng. Phong cách này của nữ hoàng sau hàng chục năm vẫn được ưa chuộng mỗi dịp thu đông.
2
Vào năm 1982, nữ hoàng Elizabeth phối áo sơ mi họa tiết cùng chân váy dài quá gối và khoác cardigan màu camel đồng điệu. Bà còn kết hợp phụ kiện khăn trùm đầu theo đúng phong cách vintage mùa thu.

Kate Middleton - Công tước phu nhân xứ Cambridge 

1
Nổi tiếng với phong cách kín đáo, sang trọng Kate Middleton trở thành là hình mẫu được nhiều phụ nữ hướng tới. Tại sự kiện từ thiện vào năm 2013, nữ công tước mặc chiếc váy cài cúc màu nâu sáng kết hợp với quần tất đen và boots da lộn vừa thanh lịch vừa sành điệu.
2
Năm 2018, nữ công tước xứ Cambridge gây ấn tượng với set đồ được mix&match hài hòa gồm áo cổ lọ màu đen, áo blazer và chân váy xòe màu đỏ đô nổi bật. Để kín đáo hơn, Kate phối thêm quần tất và giày cao gót đồng điệu ''nâng tầm'' phong cách sang trọng.
3
Bên cạnh phong cách thanh lịch, nữ công tước cũng rất ưa chuộng style năng động khỏe khoắn. Năm 2019, Middleton diện chiếc áo khoác màu xanh quân đội kèm áo len cao cổ, quần legging và thắt khăn họa tiết tạo điểm nhấn thú vị.

Meghan Markle - Công tước phu nhân xứ Sussex

1
Khác với vẻ đẹp kín đáo của Kate Middleton, phong cách của nữ công tước xứ Sussex có phần cởi mở hơn tuy nhiên vẫn lịch sự, sang trọng. Vào đầu năm 2020, Meghan xuất hiện với set đồ màu camel không thể ấn tượng hơn bởi cách phối quá hoàn hảo từ áo cổ lọ, chân váy lụa, trench coat cho tới giày cao gót cùng tông. 
2
Markle kết hợp chân váy bút chì da cùng áo len cổ chữ V với sắc màu khá tương đồng. Tuy không cầu kì nhưng phong cách của nữ công tước vẫn được đánh giá cao nhờ vào thần thái lôi cuốn. Set đồ này cũng trở thành cảm hứng cho nhiều chị em vào mỗi dịp se lạnh.
3
Meghan khá ưa chuộng cách phối trang phục có sắc màu đồng điệu với nhau bởi xu hướng này luôn bền vững theo thời gian. Các nàng công sở cũng có thể ''copy'' cách mix chân váy da cùng áo sơ mi đơn giản và hợp mốt như nữ công tước.

Nữ hoàng Letizia của Tây Ban Nha

1
Một nhân vật hoàng gia nữa gây chú ý không kém về phong cách thời trang chính là nữ hoàng Petizia của Tây Ban Nha. Cách kết hợp quần da, áo len tông màu đen với trench coat màu hồng nổi bật khiến diện mạo của nữ hoàng trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Và đây cũng là gợi ý phối đồ thu đông sành điệu cho các chị em công sở.
2
Họa tiết kẻ sọc là một trong những xu hướng của mùa thu năm nay. Vì thế nàng có thể học cách phối chân váy kẻ sọc dáng dài với áo sơ mi, kèm phụ kiện túi xách và giày cao gót thanh lịch như nữ hoàng Letizia.
3
Vào tháng 10/2020, nữ hoàng Letizia sải bước xuống phố với bộ suit màu đỏ, kết hợp phụ kiện ton-sur-ton gồm clutch cầm tay và giày cao gót. Nữ hoàng đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe giữa mùa dịch.

Thu Vân (theo Insider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI