Tràn ngập ưu đãi, Thẩm mỹ viện Lọ Lem tặng vàng mừng khai xuân

17/03/2024 - 16:42

PNO - Nhằm đáp ứng nhu cầu tân trang nhan sắc của phái đẹp sau tết Nguyên Đán Giáp Thìn, Thẩm mỹ viện Lọ Lem triển khai chương trình tặng vàng cho khách đến làm đẹp đến hết tháng 3/2024. Tất cả khách hàng tham gia đều có cơ hội sở hữu nhẫn vàng tài lộc cùng hàng ngàn voucher làm đẹp hấp dẫn khác.

Để khởi đầu một năm mới may mắn, tài lộc và mong muốn nâng tầm vẻ đẹp cho hàng triệu khách hàng, Thẩm mỹ viện Lọ Lem triển khai chương trình khai xuân tri ân khách hàng với giải thưởng lên đến hàng tỉ đồng.

Ảnh: TMV Lọ Lem
Ảnh: TMV Lọ Lem

Đây là hoạt động thường niên được Lọ Lem duy trì hơn 6 năm qua như một lời cảm ơn, lời chúc mừng đầu xuân năm mới đến các khách hàng đã tin yêu và lựa chọn trong hành trình hoàn thiện nhan sắc của mình.

Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Thẩm mỹ viện Lọ Lem đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành nâng cấp sắc vóc cho hàng triệu khách hàng. Với mục tiêu mang các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, không xâm lấn và an toàn đến gần hơn với phái đẹp Việt, Thẩm mỹ viện Lọ Lem là một địa chỉ làm đẹp sở hữu loạt công nghệ làm đẹp hiện đại nhằm kiến tạo vẻ đẹp bền vững cho các khách hàng.

Ảnh: TMV Lọ Lem
Ảnh: TMV Lọ Lem

Lấy phát triển dài hạn làm trọng tâm, Thẩm mỹ viện Lọ Lem luôn theo đuổi tôn chỉ đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Điều này không chỉ thể hiện qua lời cam kết, mà còn ở sự tận tâm, nhiệt tình không ngừng cải thiện dịch vụ, mang đến cho khách hàng diện mạo mong muốn. Nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Lọ Lem có những phản hồi tích cực và quay lại thường xuyên.

Thẩm mỹ viện Lọ Lem cũng sử dụng máy móc trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu chính hãng, đạt tiêu chuẩn của FDA Mỹ, châu Âu cũng như được Bộ Y tế Việt Nam chấp nhận để sử dụng trong điều trị thẩm mỹ. Thương hiệu này cũng không ngừng cập nhật các xu hướng làm đẹp mới trên thế giới để rút ngắn thời gian làm đẹp và mang đến diện mạo mà khách hàng hài lòng.

Ảnh: TMV Lọ Lem
Ảnh: TMV Lọ Lem

Một trong những yếu tố giúp Thẩm mỹ viện Lọ Lem nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian ngắn là đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao. Lọ Lem không ngần ngại đầu tư khoản tiền “khủng” để mời đội ngũ y, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tất cả nhân sự làm việc tại đây đều phải có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề, kinh nghiệm dày dặn, tận tâm, thấu hiểu khách hàng.

Lĩnh vực thẩm mỹ luôn được xếp vào danh sách là dịch vụ đắt đỏ bởi tốn kém về thời gian, công sức lẫn tiền bạc. Tuy nhiên, Thẩm mỹ viện Lọ Lem luôn áp dụng giá phải chăng, giúp khách hàng không quá băn khoăn khi lựa chọn dịch vụ. Với mức chi phí hợp lý, Lọ Lem giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng. Không những vậy, thương hiệu này cũng thường xuyên tung các chương trình khuyến mại, chiết khấu sâu.

Ảnh: TMV Lọ Lem
Ảnh: TMV Lọ Lem

Nhờ những ưu điểm nổi trội, trong thời gian ngắn thành lập, Thẩm mỹ viện Lọ Lem nhanh chóng thu hút đông đảo chị em quan tâm và lựa chọn. Thời gian tới, Lọ Lem dự kiến mở rộng cơ sở tại các tỉnh, thành phố lớn để phục vụ và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em trên cả nước.

Hồng Ngọc

Nguồn: TMV Lọ Lem

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI