TPHCM thông thoáng ngày cuối năm

31/01/2022 - 09:08

 

Ngày 31/1 (29 Tết), xa lô Hà Nội đã thoát cảnh dòng xe đông đúc, ùn ứ như những ngày cao điểm trước đó, giao thông ổn định.
Ngày 31/1 (29 Tết), xa lộ Hà Nội đã thông thoáng, giao thông ổn định. Trước đó vài ngày, cửa ngõ phía đông của TP. Thủ Đức luôn trong tình trạng kẹt xe kéo dài vì hàng ngàn xe container chở hàng vào cụm cảng Phước Long IDC hoặc Cát Lái bị ùn tắc.
Trên cả hai hướng xe ra vào trung tâm thành phố, dòng xe di chuyển thoải mái
Trên cả hai hướng xe ra vào trung tâm thành phố, dòng xe di chuyển thoải mái
Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây cũng không còn dòng xe kéo dài như ngày 26 - 27 Tết.
Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây cũng không còn dòng xe kéo dài như cao điểm giao thông từ ngày 26 - 27 Tết.
Trên cầu Sài Gòn, người dân di chuyển thong thả. Lượng người dân di chuyển trong ngày cuối cùng của năm Tân Sửu chủ yếu mua sắm cho gia đình chuẩn bị đón Tết Nhâm Dần.
Trên cầu Sài Gòn, người dân di chuyển thong thả. Lượng người dân di chuyển trong ngày cuối cùng của năm Tân Sửu chủ yếu mua sắm cho gia đình chuẩn bị đón tết Nhâm Dần.
Tại nút giao thông Hàng Xanh theo hướng Xô Viết Nghệ Tĩnh ra bến xe Miền Đông tuy có thời điểm đông đúc nhưng không còn cảnh dòng xe đứng chôn chân. Đây là tuyến đường độc đạo từ trung tâm thành phố ra bến xe, năm nào cũng xảy ra ùn tắc vì lượng người dân về quê đón Tết.
Tại nút giao thông Hàng Xanh theo hướng Xô Viết Nghệ Tĩnh ra bến xe Miền Đông tuy có thời điểm đông đúc nhưng không còn cảnh dòng xe đứng "chôn chân". Đây là tuyến đường từ trung tâm thành phố ra bến xe, năm nào cũng xảy ra ùn tắc vì lượng người dân về quê đón tết.
Quốc lộ 13 hướng từ ngã tư Bình Triệu ra cầu vượt Bình Phước đã thông thoáng hơn những ngày trước.
Quốc lộ 13 hướng từ ngã tư Bình Triệu ra cầu vượt Bình Phước thoát cảnh tấp nập người xe chen chúc.
Đại lộ Phạm Văn Đồng hướng từ cầu Bình Lợi hướng vào sân bay Tân Sơn Nhất đã thưa thớt xe cộ, người dân di chuyển dễ dàng.
Đại lộ Phạm Văn Đồng hướng từ cầu Bình Lợi hướng vào sân bay Tân Sơn Nhất đã thưa thớt xe cộ, người dân di chuyển dễ dàng.
Hướng khác di chuyển vào khu vực quanh sân bay Tân Sơn Nhất là vòng xoay Lăng Cha Cả cũng lưu thông ổn định, hết cảnh những dòng xe đông đúc chờ qua giao lộ.
Hướng khác di chuyển vào khu vực quanh sân bay Tân Sơn Nhất là vòng xoay Lăng Cha Cả cũng lưu thông ổn định, hết cảnh những dòng xe đông đúc chờ qua giao lộ.
Có một số thời điểm đường Hoàng Văn Thụ hướng từ khu vực sân bay về trung tâm thành phố đông đúc phương tiện nhưng vẫn di chuyển dễ dàng, không xảy ra ùn tắc.
Có một số thời điểm đường Hoàng Văn Thụ hướng từ khu vực sân bay về trung tâm thành phố đông đúc phương tiện nhưng vẫn di chuyển dễ dàng.
Đến ngày cuối cùng của năm cũ, đa số người dân, người lao động đã về quê đón Tết bên gia đình nên giao thông
Đến ngày cuối cùng của năm cũ, đa số người dân, người lao động đã về quê đón tết bên gia đình nên giao thông trên khắp các ngả đường của thành phố không còn cảnh ùn tắc mỗi sáng.
Đường Quang Trung - cung đường ngày nào cũng xảy ra ùn tắc đến nay cũng không còn quá đông
Đường Quang Trung - cung đường ngày nào cũng xảy ra ùn tắc đến nay cũng không còn quá đông.
Khác hẳn những cung đường trên, khu vực đường Hoàng Minh Giám - nơi đang tổ chức chợ hoa xuân tại công viên Gia Định luôn tấp nập xe cộ trong những ngày cuối năm khi người dân đến mua sắm hoa cho
Khác hẳn những cung đường trên, khu vực đường Hoàng Minh Giám - nơi đang tổ chức chợ hoa xuân tại công viên Gia Định khá đông xe cộ trong những ngày cuối năm khi rất đông người dân đến chọn hoa về trang trí nhà cửa đón tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Nhật Linh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=