Tỏa sáng cùng trang sức tôn vinh phụ nữ Việt

16/10/2020 - 08:13

PNO - Phụ nữ luôn là một phần tuyệt vời của cuộc sống, họ là biểu tượng của sự xinh đẹp, tài năng và trái tim ấm áp yêu thương. Người phụ nữ quyến rũ nhất là khi cô ấy biết giá trị của chính mình, chăm chút cho bản thân nhiều hơn và có một đời sống tinh thần phong phú, tràn đầy năng lượng.

 

Đẹp lộng lẫy cùng trang sức tôn vinh phụ nữ Việt

Đôi khi chỉ cần thay đổi phong cách là bạn đã làm mới chính mình, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Lộc Phúc luôn đồng hành cùng phụ nữ, giúp bạn trở nên xinh tươi, rạng ngời, khẳng định vị thế và nâng tầm giá trị. 

Điều tuyệt vời nhất để bắt đầu một ngày mới chính là hãy chọn một thiết kế trang sức bạn yêu thích để cảm thấy bản thân luôn thật tự tin và nhiều năng lượng mới. Bạn cần đẹp dịu dàng khi đến công sở, năng động hơn khi dạo phố cùng bạn bè hay tỏa sáng, quyến rũ trong những bữa tiệc? Trang sức với các thiết kế hiện đại của Lộc Phúc chính là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn thể hiện được phong cách đa dạng trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, đồng thời thể hiện khí chất, gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng.

Nâng tầm đẳng cấp, khẳng định giá trị cùng trang sức Lộc Phúc
Nâng tầm đẳng cấp, khẳng định giá trị cùng trang sức Lộc Phúc

Hãy luôn tạo dấu ấn riêng để mỗi lần xuất hiện bạn trở nên thật khác biệt. Những thiết kế trang sức đá màu của Lộc Phúc Fine Jewelry đều thể hiện một câu chuyện riêng về vẻ đẹp, tinh thần và phong cách sống của phụ nữ hiện đại. Khơi gợi vẻ đẹp mê hoặc từ đá quý thiên nhiên kết hợp cùng vàng cao cấp, Lộc Phúc đặt vào trong các thiết kế sáng tạo, mềm mại trong từng đường nét chế tác để đem đến vẻ đẹp lôi cuốn cho phụ nữ.

Cảm hứng từ vẻ đẹp cao sang, quyền quý, bộ sưu tập trang sức kim cương của Lộc Phúc Fine Jewelry sẽ giúp bạn trở nên thật lộng lẫy và rạng rỡ. Trang sức kim cương được thiết kế ấn tượng với những đường nét tạo dáng đầy duy mĩ và kim cương thiên nhiên chuẩn quốc tế GIA với giác cắt hoàn hảo, độ tinh khiết cao, màu sắc trong suốt.

 

Trang sức kim cương giúp nàng tự tin thể hiện phong thái

Trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ trang sức ngọc trai rất cổ điển, chỉ phù hợp với lứa tuổi trung niên, Lộc Phúc đã thổi “luồng gió mới” vào các thiết kế, tạo nên sự cách tân độc đáo cho dòng trang sức này.

Trang sức ngọc trai xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả phụ nữ yêu thích vẻ đẹp trang nhã mà hiện đại
Trang sức ngọc trai xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả phụ nữ yêu thích vẻ đẹp trang nhã mà hiện đại

Nét tinh tế của ngọc trai thiên nhiên toát lên từ độ bóng mịn, lấp lánh ánh xà cừ, đặt trong những kiểu dáng thiết kế mềm mại càng bật lên vẻ đẹp thanh lịch. Không chỉ kết hợp sáng tạo ngọc trai cùng Cubic Zirconia lấp lánh, Lộc Phúc còn hòa phối màu sắc ấn tượng từ chất liệu vàng, vàng trắng, vàng hồng để mang đến cho quý cô những thiết kế tinh xảo, thời thượng nhất.

Gửi trọn yêu thương vào những món quà trân quý vì phụ nữ xứng đáng được hạnh phúc và lộng lẫy hơn mỗi ngày. Lộc Phúc đồng hành cùng bạn gửi đến phụ nữ món quà đẹp và vô cùng ý nghĩa.

 

Gửi trọn yêu thương vào món quà trang sức xứng tầm giá trị

Thấu hiểu sự quan trọng của từng món quà, đội ngũ tâm huyết của Lộc Phúc đã sáng tạo không ngừng, đón đầu xu hướng và liên tục ra mắt những bộ sưu tập trang sức với sự đột phá trong thiết kế, chất lượng vượt trội cùng công nghệ chế tác hiện đại, đem đến những thiết kế trang sức xứng tầm giá trị.

Lộc Phúc Fine Jewelry - điểm đến trang sức chất lượng, đem lại cho phụ nữ Việt Nam cơ hội được sở hữu trang sức ở đẳng cấp thế giới với chi phí phù hợp.

Với hệ thống showroom cao cấp, boutique, concept store ấn tượng ở nhiều trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc, Lộc Phúc Fine Jewelry đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm những không gian mua sắm tuyệt vời và dịch vụ tư vấn bán hàng chất lượng cao.

Quý khách có thể dễ dàng sở hữu trang sức cao cấp bằng cách mua hàng trực tuyến tiện lợi và an toàn qua các kênh online như website, fanpage Lộc Phúc và nhiều kênh thương mại điện tử khác.

Tôn vinh Phụ nữ Việt Nam, Lộc Phúc gửi tặng chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 18%. Khám phá ngay

Website: https://locphuc.com.vn/

Hotline: 1900636526

Thanh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI