Tìm thấy hy vọng sau 4 lần sửa mũi hỏng bất thành

23/09/2021 - 16:01

PNO - Khi quyết định nâng mũi để có diện mạo đẹp hơn, T. không ngờ rằng mình sẽ phải sửa mũi hỏng nhiều lần vì những tai nạn không mong muốn.

Khao khát nâng mũi để cải thiện diện mạo

Cũng giống như bao cô gái ở độ tuổi 20, T. rất quan tâm chăm chút cho diện mạo của mình. T. cho rằng mình thật may mắn khi sở hữu một gương mặt ưa nhìn, có thể coi là khá xinh đẹp. Duy chỉ có chiếc mũi dường như phản bội lại điều này.

Chiếc mũi của cô có phần đầu mũi to bè trông khá thô. Phần sống mũi thấp tẹt đến nỗi cô so sánh “giống như là có ai lấy tay ấn xuống vậy”. Mặc dù tổng thể khuôn mặt cô gái vốn rất hài hòa, nhưng chiếc mũi lại phá hỏng sự hài hòa ấy. Không muốn tiếp tục “sống chung” với chiếc mũi “kém duyên”, T. quyết định đi nâng mũi.

Ảnh: Gangwhoo
Ảnh: Gangwhoo

Mũi bị hỏng lần đầu tiên

Lần nâng mũi đầu tiên của T. suôn sẻ và T. rất hài lòng. Nhưng niềm vui chẳng kéo dài được bao lâu khi khoảng 1 tháng sau khi nâng mũi, T. gặp tai nạn giao thông, khiến chiếc mũi mới nâng của cô bị tụt sóng.

Quay trở lại bệnh viện để sửa mũi hỏng, cuộc phẫu thuật tuy thành công, nhưng theo như cô nhận xét thì mũi không còn đẹp như lúc ban đầu. Dẫu vậy, cô tạm hài lòng với kết quả của lần sửa mũi hỏng đầu tiên này.

Những lần sửa mũi thất bại liên tiếp

Hai tháng sau lần sửa mũi hỏng đầu tiên, T. tiếp tục phải tiến hành sửa mũi hỏng vì lại gặp tai nạn không mong muốn.

Lúc này, mũi của T. bị biến dạng nhẹ kèm theo hiện tượng tiết dịch mủ. Bác sĩ chỉ định phải tháo sống mũi ngay lập tức để ngăn chặn nguy cơ nhiễm trùng và co rút đầu mũi. Vì vậy, chiếc mũi của cô cũng phần nào bị dị dạng, không còn tự nhiên như ban đầu.

Lên đường đi du học với chiếc mũi mang “thương tích”, T. không khỏi cảm thấy mất tự tin nên khi có cơ hội, cô liền về nước để sửa mũi một lần nữa. Thế nhưng, lần sửa mũi khiến chiếc mũi của cô bị tổn thương nghiêm trọng nhất.  

“Em không ngờ lần này, mũi em bị biến dạng khủng khiếp đến vậy. Mũi em bị co rút rất nặng nề và xuất hiện một vết sẹo xẻ dọc chính giữa đầu mũi”, T. chia sẻ.

Ảnh: Gangwhoo
Ảnh: Gangwhoo

Lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Ý thức việc khắc phục biến chứng sau nhiều lần sửa mũi hỏng rất khó khăn và phức tạp, T. hết sức cẩn trọng khi lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy để giao phó chiếc mũi của mình. Do bởi: “Nhỡ chẳng may lại thất bại thêm một lần nữa, có lẽ em sẽ phải sống với cái mũi dị dạng này suốt đời”, T. chia sẻ.

Ảnh: Gangwhoo
Ảnh: Gangwhoo

T. biết đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo qua lời giới thiệu của một người bạn cũng từng rơi vào hoàn cảnh giống mình, tốn không biết bao nhiêu tiền của và thời gian cho việc sửa mũi hỏng nhưng biến chứng càng nặng nề hơn. Người bạn này cho T. xem hình ảnh trước và sau khi sửa mũi hỏng tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.

“Em rất bất ngờ trước kết quả của người bạn đó. Sau đó, em đã tìm hiểu thêm về sửa mũi hỏng tại Gangwhoo. Em thấy bệnh viện có rất nhiều tư liệu hình ảnh, video về các ca sửa mũi hỏng thành công. Có nhiều ca mũi biến dạng nghiêm trọng hơn em nữa mà vẫn có thể khắc phục được. Càng tham khảo các tư liệu, em càng bị thuyết phục và tin rằng, đây chính là nơi có thể giúp mình sửa lại dáng mũi”.

Ảnh: Gangwhoo
Ảnh: Gangwhoo

Kết quả sửa mũi hỏng tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Đến nay, chiếc mũi của T. đã hồi phục khoảng 80-90% so với ban đầu.

“Mọi người đều khen mũi của em đã cải thiện hơn rất nhiều so với trước khi bị hỏng”, T. hạnh phúc chia sẻ, “Sau lần đầu tiên phẫu thuật, mũi em đã phục hồi khoảng 70%. Những vết sẹo, đặc biệt là sẹo ở đầu mũi được xử lý rất gọn gàng. Đến nay chiếc mũi đã hồi phục đến 80-90% rồi, thực sự em không thể ngờ được mũi mình có thể hồi phục nhiều đến vậy sau nhiều di chứng như vậy. Em rất vui vì bây giờ có thể tự tin ra đường đi chơi với bạn bè mà không phải lo sợ người khác soi mói chiếc mũi dị dạng của mình nữa”.

Để có được kết quả này, các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã tiến hành xử lý từng biến chứng nhỏ một cách tỉ mỉ.

Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo cho biết: “Sai lầm lớn nhất của các trường hợp mũi hỏng là vội vàng chỉnh sửa ngay. Tuy nhiên, để khôi phục lại dáng mũi ban đầu, nhất là với những ca mũi hỏng nặng, cần phải trải qua một quá trình chỉnh sửa gồm nhiều giai đoạn. Đây là thách thức rất lớn đối với sức khỏe khách hàng. Với công nghệ và kỹ thuật phẫu thuật hiện đại được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, sức khỏe của khách hàng sẽ được bảo đảm, quá trình chỉnh sửa diễn ra nhẹ nhàng, hoàn toàn không đau nhức”.

(*)Bài sử dụng hình ảnh được thực hiện trước tháng 4/2021

Phúc Thịnh

Nguồn: BVTM Gangwhoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI