Bí quyết duy trì xuân sắc của Thư Kỳ ở tuổi 46

14/09/2022 - 20:12

PNO - Là một trong những tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc, Thư Kỳ không chỉ nổi bật nhờ khả năng diễn xuất cực tốt mà còn ghi điểm với vẻ ngoài tươi trẻ, thách thức thời gian.

Nữ diễn viên cực kỳ coi trọng bản thân khi luôn tuân thủ chế độ ăn uống rất khoa học. Tuy nhiên cô nói không với các biện pháp can thiệp thẩm mỹ. Thay vào đó, cô chú trọng những phương pháp làm đẹp tự nhiên và duy trì những thói quen tốt.

Dưới đây là những bí quyết làm đẹp của Thư Kỳ mà phái đẹp có thể tham khảo.

Nhan sắc xinh đẹp của Thư Kỳ ở tuổi 46.
Nhan sắc xinh đẹp của Thư Kỳ ở tuổi 46.

Chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp

Thư Kỳ cho biết cô cũng giống như nhiều phụ nữ khác từng khổ sở vì tình trạng dị ứng da nên rất cẩn trọng khi mua hay dùng thử bất kỳ loại sản phẩm chăm dưỡng nào. Nữ diễn viên thường thử các dòng mỹ phẩm ở trên da cổ hoặc da cổ tay xem có bị kích ứng không rồi mới dám thoa lên mặt.

Với những bạn gái đang điều trị dị ứng, Thư Kỳ khuyên nên sử dụng sữa rửa mặt, dưỡng ẩm và dùng kem chống nắng dịu nhẹ, tránh các thành phần có khả năng gây kích ứng, nhất là nước hoa.

Thường xuyên làm sạch da mặt

Khi Thư Kỳ còn trẻ, cô thường đi ngủ sau một đêm dài quay phim với nguyên khuôn mặt còn trang điểm nhưng sau đó, cô nhận ra điều này đã tàn phá làn da cô nghiêm trọng.

Kể từ đó, cô đặc biệt chú tâm vào việc rửa mặt và tẩy trang trước khi đi ngủ.

Thư Kỳ đặc biệt chú trọng đến việc chăm dưỡng da chuyên sâu.
Thư Kỳ đặc biệt chú trọng đến việc dưỡng da chuyên sâu.

Tái tạo da bằng mặt nạ ngủ

Trong những tháng đi phim, Thư Kỳ thường xuyên thức đêm và có một lịch trình làm việc vô cùng dày đặc. Để tránh tình trạng da lão hóa, mệt mỏi nữ diễn viên chú trọng dùng mặt nạ ngủ và thoa kem dưỡng ẩm.

Luôn thoa son dưỡng môi

Thư Kỳ chia sẻ cô không bao giờ rời khỏi nhà mà không có son dưỡng môi. Trước khi ngủ, nữ diễn viên còn thoa mặt nạ hoặc dầu dưỡng để giữ ẩm và giúp môi thêm phần căng mọng.

Nữ diễn viên luôn cố gắng duy trì chế độ ăn uống khoa học, giữ vóc dáng thon gọn.
Nữ diễn viên luôn cố gắng duy trì chế độ ăn uống khoa học, giữ vóc dáng thon gọn.

Tập luyện thể dục

Bên cạnh các biện pháp dưỡng da, chăm chỉ luyện tập thể dục cũng là một trong những biện pháp giúp Thư Kỳ giữ gìn thanh sắc. Nữ diễn viên yêu thích các bộ môn như yoga, pilates… dễ dàng đánh tan các phần mỡ thừa hiệu quả và giúp cơ thể thêm phần dẻo dai, săn chắc.

Ăn uống khoa học

Thư Kỳ là một người hâm mộ trung thành của câu nói "bạn là những gì bạn ăn". Cô luôn tránh ăn đồ sống, ăn thịt, bánh ngọt và ớt nhiều nhất có thể, thay vào đó cô chủ yếu bổ sung rau xanh và nước.

Minh Hương (theo Herworld)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI