Thời trang của quý cô tuổi Mão trong showbiz Việt

23/01/2023 - 12:08

PNO - Mỹ Linh, Minh Hằng, Uyên Linh... đều là những mỹ nhân tuổi Mão thành công trong sự nghiệp, sở hữu nhan sắc quyến rũ cùng phong cách thời trang rất riêng.

 

Mỹ Linh sinh năm 1975, gia nhập làng giải trí từ năm 1993 cùng ban nhạc Hoa sữa. Vài năm sau đó, cô đã vụt sáng, trở thành một trong 3 diva hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, lúc này phong cách thời trang của cô ca sĩ trẻ vẫn chưa có định hình rõ ràng hay có bản sắc riêng.
Mỹ Linh sinh năm 1975, gia nhập làng giải trí từ năm 1993 cùng ban nhạc Hoa sữa. Vài năm sau đó, cô đã vụt sáng. Tuy nhiên, lúc này phong cách thời trang của cô ca sĩ trẻ vẫn chưa có định hình rõ ràng hay có bản sắc riêng.
Ca sĩ Mỹ Linh
Từ một ca sĩ trẻ không có gu thời trang ấn tượng, sau hơn 20 năm, Mỹ Linh ngày càng mặn mà, quyến rũ trong những mẫu trang phục tinh tế. Vẫn mái tóc ngắn đặc trưng, Mỹ Linh dần lột xác về phong cách. Cô trở nên đằm thắm, quyến rũ hơn từ trên sân khấu đến đời thường. 
1
Ngoài sự nghiệp rực rỡ, Mỹ Linh còn có gia đình hạnh phúc, viên mãn bên ông xã là nhạc sĩ Anh Quân. Cô ngày càng gợi cảm khi diện chiếc váy ôm đính kết cầu kì, sắc màu tươi tắn, sang trọng.
2
Ở đời thường, Mỹ Linh cũng cho thấy sự thay đổi trong phong cách, cô chọn trang phục áo quần đồng điệu, kết hợp với túi xách, giày cao gót đậm chất quý cô thanh lịch.
1
Minh Hằng cũng là một trong những quý cô Vbiz tuổi Mão thành công ở cả sự nghiệp lẫn tình cảm. Tháng 6/2022, nữ diễn viên, ca sĩ vừa tổ chức hôn lên với ông xã là doanh nhân sau 6 năm hẹn hò. 
2
Dù đã hoạt động trong showbiz Việt từ năm 16 tuổi nhưng tên tuổi của Minh Hằng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Nữ ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân. Về phong cách thời trang, cô theo đuổi hình ảnh hiện đại, gợi cảm, sang chảnh với vô số hàng hiệu đắt đỏ.
3
Người đẹp sinh năm 1987 không ngại chi hàng trăm triệu đồng để sở hữu những bộ trang phục, phụ kiện đến từ thương hiệu nổi tiếng. Cô nàng biến hóa liên tục, thì nữ tính với váy áo điệu đà, lúc lại cá tính, gợi cảm cùng trang phục xuyên thấu được phối đầy ngẫu hứng.
Uyên Linh
Uyên Linh được nhiều khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010. Từ lúc còn là thí sinh, cô đã nổi bật nhờ giọng hát cá tính, nội lực và có bản sắc riêng. Bước ra khỏi cuộc thi, cô có được nhiều ca khúc hit khiến tên tuổi ngày càng vụt sáng. 
2
Những năm đầu sau cuộc thi, Uyên Linh từng bị chê là ''thảm họa'' thời trang bởi những bộ cánh không hợp mốt, rườm rà. Giờ đây, cô nàng đã lột xác không ít khi theo đuổi hình tượng gợi cảm nhưng vẫn tinh tế.
3
Đôi lúc Uyên Linh cũng khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với phong cách cá tính, bụi bặm. Sau bao năm, cô nàng vẫn trung thành với mái tóc tém, trở thành nét đặc trưng rất riêng của mình.
Phương Vy
Phương Vy từng nhận được giải thưởng cao nhất của cuộc thi VietnamIdol 2007. Sau khi trở thành quán quân, sự nghiệp của nữ ca sĩ phát triển khá tốt. Cô cho ra mắt nhiều ca khúc và album được nhiều khán giả yêu thích. 
2
Trong giai đoạn sự nghiệp đang đạt được bước tiến lớn, được nhiều người hâm mộ thì Phương Vy bất ngờ lên xe hoa với ông xã ngoại quốc. Cô dần rút lui khỏi thị trường giải trí để chăm lo cho gia đình nhỏ. Thời gian gần đây, Phương Vy đã quay trở lại nghệ thuật, tham gia biểu diễn tại các phòng trà TP.HCM. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ lại khiến khán giả xuýt xoa với phong cách dịu dàng, nền nã và sắc sảo.
4
Dù từng có thời gian tăng cân sau sinh nhưng Phương Vy không ngần ngại diện các thiết kế ôm sát, phô diễn vòng eo gọn gàng cùng vòng hông nảy nở gợi cảm.
Ngô Phương Lan
Ngô Phương Lan sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2007. Cô xuất thân trong một gia đình danh giá có truyền thống ngoại giao và được thừa hưởng nền giáo dục tiên tiến. Ở tuổi 35, nàng hậu tri thức vẫn khiến người hâm mộ xao xuyến bởi nhan sắc mặn mà, gợi cảm.
2
Không quá nóng bỏng như các mỹ nhân Việt khác, Ngô Phương Lan sở hữu gương mặt tròn đầy, phúc hậu, dịu dàng và nền nã. Cô là một trong những nàng hậu xinh đẹp và có trình độ học vấn ấn tượng nhất trong showbiz Việt. Nàng hậu có quan niệm khác biệt về cái đẹp, cô yêu thích sự giao thoa trong văn hoá, thời trang Đông - Tây và không chạy theo các phong cách thời trang thịnh hành.
4
Lựa chọn trang phục nhẹ nhàng, duyên dáng để tôn lên nét đẹp đài các và thanh lịch là phong cách được Ngô Phương Lan ưa chuộng. 

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI