Bí quyết của "sao":

Thói quen giúp Mirada Kerr sở hữu làn da rạng rỡ

25/08/2021 - 09:52

PNO - Ở tuổi U40, Miranda Kerr luôn khiến người hâm mộ ghen tị với vẻ đẹp trẻ trung, đặc biệt là làn da căng mịn, rạng rỡ.

1
Sử dụng dầu dưỡng ẩm: Miranda Kerr cho biết dầu dưỡng ẩm là món đồ bất ly thân của cô. Lý do là bởi môi trường nóng bức cùng biến đổi khí hậu rất dễ khiến làn da mất nước và thiếu sức sống, vì vậy người đẹp Úc sử dụng tinh dầu dưỡng ẩm từ 1 - 2 lần/ngày để kịp thời bổ sung độ ẩm cùng các dưỡng chất cần thiết cho da.
2
Luôn mang theo xịt khoáng: Ngoài dầu dưỡng ẩm thì xịt khoáng cũng là món đồ thường trực bên cạnh Mirranda Kerr. Việc cấp ẩm giúp làn da luôn đủ nước, căng mọng và tránh được sự lão hóa sớm. Xịt khoáng cũng là công cụ hữu hiệu giúp giảm kích ứng và tình trạng da cháy nắng những ngày hè nóng bức. 
3
Tẩy da chết trên cơ thể: Miranda rất chăm chỉ tẩy da chết để làm sạch da. Đây là cách loại bỏ các tế bào da khô hoặc da chết khỏi cơ thể, đồng thời kích thích hệ bạch huyết và giải độc cơ thể. Ngoài việc áp dụng các sản phẩm tẩy tế bào thì chân dài nước Úc còn thích tận dụng việc tẩy da chết bằng cách tự nhiên đó là tắm biển và dùng cát massage cơ thể. Các hạt cát li ti không chỉ làm sạch các tế bào chết một cách tự nhiên mà còn giúp lưu thông máu cho làn da khỏe mạnh. 
4
Massage mặt mỗi ngày: “Một bước mới cho thói quen làm đẹp buổi sáng và buổi tối của tôi là sử dụng đá thạch anh hồng để thực hiện kỹ thuật chữa lành cổ xưa”, Miranda tin vào lợi ích của việc xoa bóp da mặt, lưu thông máu và dẫn lưu bạch huyết với đá. Cô chia sẻ: “Nó được sử dụng để massage mặt và cổ của bạn để kích thích tuần hoàn và giảm bọng mắt trong khi nâng, định hình, làm săn chắc da. Tôi sử dụng kỹ thuật này hàng ngày để massage mặt trong 5 phút với dầu dưỡng da mặt vì nó cũng giúp hấp thụ dưỡng chất sâu hơn vào da”.
Xông hơi: Hơi nóng sẽ giúp làm mềm da, làm giãn nở lỗ chân lông, giúp các tế bào chết và bụi bẩn bị loại bỏ dễ dàng, làm cho da sáng, mềm và sạch hơn.  Ngoài ra, xông hơi sẽ giúp làm tăng độ ẩm cho da, giúp da bóng khỏe và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Xông hơi cũng góp phần giúp các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấy vào da dễ dàng và hiệu quả hơn.
Xông hơi: Hơi nóng sẽ giúp làm mềm da, làm giãn nở lỗ chân lông, giúp các tế bào chết và bụi bẩn bị loại bỏ dễ dàng, làm cho da sáng, mềm và sạch hơn. Miranda Kerr thích xông hơi bởi vì quá trình này còn làm tăng độ ẩm cho da, giúp da bóng khỏe và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Xông hơi cũng góp phần giúp các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu vào da dễ dàng và hiệu quả hơn.
Dành thời gian cho bản thân: Tôi cảm thấy việc dành một ít thời gian mỗi ngày cho bản thân là rất quan trọng. Đối với cá nhân tôi, tôi thấy nếu tôi có thể dành 15 phút để thiền hoặc dành một chút thời gian để tập thể dục, tôi cảm thấy cân bằng hơn rất nhiều và có thể cống hiến nhiều hơn cho gia đình, công việc và bạn bè”, Kerr phát biểu.
Dành thời gian cho bản thân: Kerr tâm sự: ''Tôi cảm thấy việc dành một ít thời gian mỗi ngày cho bản thân là rất quan trọng. Đối với cá nhân tôi, tôi thấy nếu tôi có thể dành 15 phút để thiền hoặc dành một chút thời gian để tập thể dục, tôi cảm thấy cân bằng hơn rất nhiều và có thể cống hiến nhiều hơn cho gia đình, công việc và bạn bè”.
Chế độ ăn uống hữu cơ lành mạnh: Sở dĩ phụ nữ Úc luôn có làn da khỏe khoắn, sáng mịn là nhờ tận dụng chế độ ăn uống với thực phẩm Hữu cơ. Ở Úc, các cô gái rất thích tự trồng cây, rau củ quả để bổ sung cho bữa ăn của mình. Chế độ ăn uống với nhiều rau củ quả xanh giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da rạng ngời. Mirranda Ker luôn tuân theo chế độ ăn 80:20, trong đó 80% thức ăn hữu cơ và 20% là những thức ăn mà cô ưa thích.
Chế độ ăn uống hữu cơ lành mạnh: phụ nữ Úc luôn có làn da khỏe khoắn, sáng mịn là nhờ tận dụng chế độ ăn uống với thực phẩm hữu cơ. Miranda Kerr rất thích tự trồng cây, rau củ quả để bổ sung cho bữa ăn của mình. Chế độ ăn uống với nhiều rau củ quả xanh giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da rạng ngời. Cô luôn tuân theo chế độ ăn 80:20, trong đó 80% thức ăn hữu cơ và 20% là những thức ăn mà cô ưa thích.
Uống nước cần tây ép lạnh: Miranda Kerr là một fan hâm mộ của đồ uống màu xanh lá giúp chăm sóc sức khỏe được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị: nước ép cần tây. Cô nói: “Tôi bắt đầu một ngày mới với nước ép cần tây hữu cơ ép lạnh. Tôi uống một ly khi bụng đói, điều đầu tiên tôi làm vào buổi sáng và ít nhất 30 phút trước khi tôi ăn sáng. Nước ép cần tây có nhiều đặc tính chống viêm”. Bạn có thể học tập Miranda để thêm một loại thức uống vào danh sách đồ uống hằng ngày của mình
Uống nước cần tây ép lạnh: Miranda Kerr là một tín đồ của nước ép cần tây. Cô nói: “Tôi bắt đầu một ngày mới với nước ép cần tây hữu cơ ép lạnh. Tôi uống một ly khi bụng đói, điều đầu tiên tôi làm vào buổi sáng và ít nhất 30 phút trước khi tôi ăn sáng. Nước ép cần tây có nhiều đặc tính chống viêm, hỗ trợ giảm cân, thanh lọc cơ thể, có lợi có hệ tiêu hóa và rất đẹp da''.

Thu Vân (theo SN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI