Thời trang trẻ em Chaiko House: Biến giấc mơ cổ tích của bé thành hiện thực

28/11/2019 - 15:18

PNO - Với phong cách cổ điển theo xu hướng châu Âu, Chaiko House sẽ biến những giấc mơ “chàng hoàng tử và cô công chúa nhỏ” từ trong những câu chuyện cổ tích trở thành hiện thật.

Thương hiệu thời trang trẻ em Chaiko House lấy cảm hứng từ sắc trời ngày đông đang dần tàn để hào hứng đón chờ sắc xuân của khung cảnh châu Âu. Bộ sưu tập Le Jardin du Vent được ví như những ngày tuyết trắng đã qua đi, đất trời, cây cối như bừng tỉnh sau giấc ngủ dài, để vươn mình gấp gáp hơn, khoe những sắc xanh, những chồi non và những nụ hoa khẽ hé.

Thòi trang trẻ em Chaiko House: Bién giác mo cỏ tích của bé thanh hien thục
 

Với chất liệu Taffeta, nhung, tơ tằm kết hợp với phương pháp đính đá bằng tay tạo cảm giác bồng bềnh, nhẹ nhàng và lấp lánh tựa như khu vườn xuân, muôn hoa đung đưa nhịp nhàng theo làn gió.

Chaiko House là thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam, được sáng lập và quản lý bởi Công ty TNHH Antex từ năm 2017, hướng tới mục tiêu nâng tầm chất lượng sống và giúp trẻ em Việt trở nên đẹp hơn và an toàn hơn.

Qua 2 năm hoạt động, Antex đã và đang không ngừng phát triển về mọi mặt như chất lượng, độ an toàn sản phẩm, mẫu mã, thiết kế. Thương hiệu Chaiko House cũng theo đó ngày càng được các bậc phụ huynh toàn quốc tín nhiệm.

Hệ thống Chaiko House đã có 4 chi nhánh ở TP.HCM là 72 Phạm Hồng Thái, Q.1; 4F -25B TTTM Crescent Mall, Q7; tầng 4 TTTM Estella Palace - 88 Song Hành, P. An Phú, Q.2 và 1 chi nhánh tại Rạch Giá, Kiên Giang.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI