Thị trấn Tết Milo mở cửa chào đón các em nhỏ tại Hà Nội

03/01/2020 - 13:47

PNO - Sau TP.HCM, Thị trấn Tết MILO của Nestlé MILO mở cửa chào đón các em nhỏ và gia đình tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) từ ngày 3-5/1/2020.

Hoạt động của Nestlé MILO  mong muốn mang đến nguồn năng lượng bền bỉ và khởi đầu năm mới thật năng động cho trẻ, giúp trẻ hiểu thêm về các hoạt động và ý nghĩa của ngày tết truyền thống.

Bước ra từ thiết kế phố tết độc đáo của MILO Bột phiên bản tết, Thị trấn Tết MILO là phiên bản đời thật với nhiều hoạt động thú vị, tràn ngập màu xanh lá năng động, đầy năng lượng và niềm vui trong mắt các bạn trẻ. Người tham dự có thể trải nghiệm các hoạt động tại 4 khu vực chính của thị trấn, gồm khu thể thao năng động, khu phố tết truyền thống, khu năng lượng bền bỉ và khu khám phá đam mê. Bố mẹ có thể cùng trẻ thỏa sức vận động với các môn bóng đá, bóng rổ và cầu lông, tìm hiểu và trải nghiệm những hoạt động sáng tạo cho ngày tết truyền thống, thưởng thức các buổi biểu diễn múa rối nước và kịch thiếu nhi và nạp năng lượng với các thức uống MILO pha theo công thức mới. Thị trấn Tết MILO dự kiến thu hút gần 20.000 người tham dự tại TP.HCM và Hà Nội

Theo ông Ali Abbas - Giám đốc Ngành hàng Nestlé Việt Namvà sữa, Công ty Nestlé Việt Nam, hoạt động này để trẻ thỏa thích vận động và trau dồi nguồn năng lượng bền bỉ - như một lời chúc năm mới tràn năng lượng và khỏe mạnh cho trẻ và gia đình, giúp các em “Tràn năng lượng - Đón tết vui”.

Đ.T

Được tài trợ bởi Nestlé Việt Nam

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI