Thanh lọc cơ thể cùng các sản phẩm từ Sunrider

26/12/2018 - 19:00

PNO - Sunrider giới thiệu hai trong số các sản phẩm có giá trị hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng sống của tập đoàn - bộ đôi sản phẩm SunTrim® Plus và trà thảo mộc Fortune Delight.

Được chiết xuất từ thành phần có lợi của lá trà xanh, hoa cúc, hoa nhài để tạo ra tinh chất thảo mộc cô đặc, sau đó sấy phun và pha trộn theo công thức độc quyền, trà thảo mộc Fortune Delight có chứa chất chống ôxy hóa để hỗ trợ quá trình làm sạch tự nhiên của cơ thể. Sản phẩm với nguồn dinh dưỡng gồm polyphenols, bioflavonoids, và catechins trong trà không chỉ có tác dụng chống ôxy hóa mà còn bổ dưỡng, thanh lọc và giải nhiệt cơ thể hiệu quả.

Thanh loc co the cung cac san pham tu Sunrider
Trà thảo mộc Fortune Delight và  viên nang thảo mộc Suntrim Plus giúp thanh lọc- giảm cân. Số GPQC: 01548/2018/ATTP-XNQC. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cũng chứa hàm lượng chất chống ôxy hóa cao, SunTrim Plus được tiến sĩ Tei-Fu Chen phát triển Suntrim Plus như là một giải pháp giảm cân tự nhiên, hiệu quả, an toàn. Với công thức siêu cô đặc, các thành phần hạt cacao, hạt cà phê xanh, chiết xuất rễ củ cốt khí, chiết xuất trà xanh và măng cụt, sẽ làm bạn có cảm giác no và cắt giảm khẩu phần ăn, từ đó duy trì được chế ăn uống điều độ và kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Mặt khác, hàm lượng dưỡng chất và chất chống ôxy hóa cao trong SunTrim Plus còn giúp tăng trao đổi chất, thúc đẩy quá trình tăng cơ giảm mỡ, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa.

N.B.V 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI