Tặng 33 xe bán hàng ẩm thực

30/05/2019 - 06:51

PNO - 33 xe bán hàng ẩm thực vừa được trao tặng cho các hộ dân kinh doanh ẩm thực tại đường Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Q.10, TP.HCM.

33 chiếc nói trên được Phòng Kinh tế, Hội Phụ nữ và Đoàn TNCS quận vận động tài trợ từ 6 mạnh thường quân, nhằm cùng với chính quyền Quận 10 thực hiện xây dựng mô hình "Phố chuyên doanh hoa và ẩm thực Hồ Thị Kỷ" gắn với công tác quảng bá, vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

“Phố chuyên doanh hoa và ẩm thực Hồ Thị Kỷ” được xây dựng tại hẻm 73B, Hồ Thị Kỷ (Phường 1, quận 10), đang bước qua giai đoạn 2 với các công việc như kẻ, vẽ, sắp xếp lại hoạt động của các hộ kinh doanh; thực hiện vận động thay mới bạt mái che di động; vẽ trang trí lại toàn bộ tường đường Hồ Thị Kỷ dẫn vào hẻm 73B (dự kiến hoàn tất vào tháng 8/2019); trang bị phương tiện kinh doanh mới cho 33 hộ kinh doanh. 

Tang 33 xe ban hang am thuc
Đại diện các nhà tài trợ nhận hoa cảm ơn từ Hội LHPN quận và Quận Đoàn
Tang 33 xe ban hang am thuc
Đại diện các hộ dân nhận phương tiện kinh doanh

Dự kiến, cuối tháng 6/2019, địa phương sẽ thay mới bạt che cho 70 hộ với kinh phí hơn 70 triệu đồng do các hộ đóng góp. 

Tang 33 xe ban hang am thuc
Một góc khu ẩm thực Hồ Thị Kỷ 

Khu ẩm thực chợ Hồ Thị Kỷ nổi tiếng với nhiều món ngon đa dạng. Con phố này thường được gọi là khu chợ Campuchia. Vì đa phần các món ăn ở đây có nguồn gốc từ Campuchia.   

Hoài An

  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI