Sun Life Việt Nam khai trương văn phòng tổng đại lý tại Gò Vấp và ra mắt chương trình 'Sống sung túc, đúc lộc vàng'

05/10/2020 - 10:46

PNO - Liên tục mở rộng mạng lưới hoạt động để mang các sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn cho khách hàng là một trong những hoạt động ưu tiên của Sun Life Việt Nam khi khai trương văn phòng tổng đại lý Sun Life - Gò Vấp, tại 23 Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM vào ngày 2/10.

Đây là văn phòng tổng đại lý đầu tiên của Sun Life tại TP.HCM với trang thiết bị tiện nghi theo mô hình kinh doanh bảo hiểm hiện đại. Tại lễ khai trương, Sun Life đã trao tặng những suất học bổng “Sun Life - Vì tương lai tươi sáng” cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại địa phương.

Ảnh: Sun Life Việt Nam cung cấp
Ảnh: Sun Life Việt Nam cung cấp

Đặc biệt, từ ngày 1/10 - 30/11, Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm mới trên toàn quốc với hàng ngàn lộc vàng lên đến hơn 1,3 tỷ đồng. Theo đó, chương trình khuyến mại lần này dành cho khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Sun Life Việt Nam được phân phối qua kênh đại lý bảo hiểm là cá nhân, với hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực từ ngày 1/10 cho đến khi hết chương trình. Chương trình cũng chính là món quà mang đến sự may mắn và giúp khách hàng có thêm tích lũy xây dựng cuộc sống sung túc hơn. Tìm hiểu chương trình khuyến mại tại: https://bit.ly/2ShjKkq.

Thanh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI