Spotify công bố những ca khúc của mùa hè 2019: Señorita “đăng quang” toàn cầu, còn tại Việt Nam, top 10 gọi tên 4 siêu phẩm nhạc Việt

30/08/2019 - 08:30

PNO - “Hãy trao cho anh”, “Bài này chill phết”, “Hai triệu năm” và “Để Mị nói cho mà nghe” là 4 hit Việt được yêu thích tại Việt Nam trong mùa hè này. Trong đó, Señorita là ca khúc được stream nhiều nhất toàn cầu trong mùa hè 2019.

Với hơn 565 triệu lượt stream tính từ thời điểm phát hành hồi tháng 6, bản hit Señorita liên tục dẫn dầu BXH Top 50 toàn cầu của Spotify trong 8 tuần liên tục.

Ngoài ra, I Don’t Care, bad guy, Old Town Road cũng lần lượt giữ vị trí 2, 3, 4 trên bảng xếp hạng các ca khúc được stream nhiều nhất toàn cầu trên Spotify mùa hè 2019.    

Điều thú vị là cách đây ít ngày, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng chia sẻ trên Twitter playlist nhạc mùa hè 2019 mà vợ chồng ông yêu thích nhất. Playlist The Obamas’ Summer Favorites tập hợp đa dạng âm nhạc của những nhóm nhạc huyền thoại và các ca-nhạc sĩ nổi tiếng, ở mọi thể loại từ rock n’ roll đến R&B hay hip hop, và bao gồm cả 2 ca khúc hit của mùa hè năm nay, Old Town RoadSeñorita.  

Spotify cong bo nhung ca khuc cua mua he 2019: Señorita “dang quang” toan cau, con tai Viet Nam, top 10 goi ten 4 sieu pham nhac Viet
Shawn Mendes và Camila Cabello với bản tình ca nồng nàn Señorita

Đặc biệt, siêu phẩm Hãy trao cho anh của Sơn Tùng MTP cùng màn góp giọng của rapper quốc tế Snoop Dogg giành được lượng stream cao thứ 2 tại Việt Nam (chỉ đứng sau Señorita). Theo sau là Bài này chill phết của Đen và Min ở vị trí thứ 3.

Anh/Chị có thể nhúng mã playlist Songs of the Summer với code dưới đây:

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI