Shopee ghi nhận sự tăng trưởng của phương thức thanh toán và xu hướng tiêu dùng không tiền mặt tại Việt Nam

14/07/2020 - 16:55

PNO - Ngoài 80% lượng giao dịch sử dụng các hình thức thanh toán không tiền mặt được thực hiện bởi nhóm người dùng trẻ tuổi, Shopee cũng ghi nhận sự gia tăng trong việc tiếp nhận xu hướng này ở đối tượng người dùng trên 50 tuổi.

Shopee ghi nhận sự tăng trưởng nhanh chóng của các hình thức thanh toán không tiền mặt khi người dùng Việt sử dụng kênh trực tuyến để đáp ứng các nhu cầu đa dạng hàng ngày trong thời gian dịch COVID-19 diễn ra. Số lượng người dùng thực hiện thanh toán bằng các hình thức như thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng và ví điện tử AirPay ngày càng tăng kể từ khi dịch bệnh bắt đầu. Xu hướng này sẽ tiếp tục gia tăng như nhận định của Boston Consulting Group.

Shopee đưa ra 3 nhận định về các hình thức thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam

  1. Thanh toán không tiền mặt trở nên phổ biến ở nhóm người dùng lớn tuổi

  2. Người dùng nữ giới sử dụng các hình thức thanh toán không tiền mặt nhiều hơn nam giới.

  3. Thanh toán không tiền mặt phổ biến ở các thành phố lớn.

Shopee cam kết đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Thông qua ví điện tử AirPay đã được tích hợp, Shopee đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm và thanh toán dễ dàng cho người dùng. Bên cạnh ưu điểm dễ dàng sử dụng, AirPay còn mang đến nhiều tiện ích khác như sự tiện lợi, trải nghiệm người dùng liền mạch, tính bảo mật cao và tiết kiệm chi phí tối ưu.

Hằng Châu

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI