Selena Gomez chia sẻ về chuyện hẹn hò

26/07/2013 - 04:13

PNO - PNO - Selena Gomez cho biết mình rất vui với cuộc sống hiện tại nhưng cô cũng đã trải qua rất nhiều bài học trong cuộc đời.

Selena Gomez chia se ve chuyen hen hoTrong chương trình E! Special với Ryan Seacrest, ngôi sao 21 tuổi này đã cởi mở bày tỏ nhiều vấn đề, kể cả việc phải sống với những khó khăn từ danh tiếng của chính mình và việc cô ấy đã học được những gì từ việc hẹn hò một ngôi sao nổi tiếng.

“Bạn cũng chính là những người bạn của mình. Tôi biết đó là một câu trích dẫn sáo rỗng nhưng đó là sự thật. Tôi đã chứng kiến rất nhiều trường hợp như vậy.” - Gomez nói. Cô bổ sung: “Vào cuối ngày thì thành công cũng chẳng là gì nếu bạn không có người để chia sẻ cùng, bạn sẽ trở nên rất cô độc”.

Khi được hỏi về sự hòa đồng, Selena công nhận: “Tôi đã có những giây phút rất vui. Tôi rất vui khi đi dự những buổi tiệc và gặp gỡ những con người mới”.

Gomez, cô gái trưởng thành từ CLB Chuột Mickey danh tiếng, đã từng có một thời gian dài quan hệ với ngôi sao Justin Bieber và đã duy trì nó lúc lên lúc xuống. Cô thừa nhận với Seacrest rằng họ đã không còn bên nhau tại thời điểm này. Dù thế mối quan hệ công khai với Justin Bieber đã dạy cho cô phải làm gì (và không nên làm gì) trong tương lai.

“Tôi đã học hỏi rất nhiều. Tôi đã học được rằng cần phải chắc chắn giữ nó riêng tư trong mối quan hệ tới”.

“Sự chân thành” - Gomez trả lời khi được hỏi về người đàn ông lý tưởng.

“Cái tôi đã làm tôi thất vọng rất nhiều lần. Ý tôi là rất khó để hẹn hò trong ngành công nghiệp này, thực sự là như vậy, bởi vì nó cần phải là một thứ gì đó quá nặng nề trong khi nó có thể chỉ là một cái gì đó vui vui và nó nên như thế bởi vì tôi vẫn còn trẻ. Nhưng bạn sẽ không thể ngăn cản bạn có những cảm xúc với những người bạn gặp hoặc yêu hoặc chỉ muốn hẹn hò. Tôi muốn một người có thể làm cho tôi cười và cảm thấy tự nhiên, có thể hiểu cuộc sống của tôi và cách tôi muốn sống”.

Mặc dù tin rằng nếu tìm được một chàng trai như thế sẽ rất tuyệt nhưng Selena khẳng định cô sẽ không vội vàng: “Tôi nghĩ tôi ổn với với hạnh phúc hiện tại. Tôi nghĩ đó là những gì tôi cảm thấy vui và những gì xảy ra sẽ xảy ra” - Cô nói với Seacrest.

Thêm vào đó, hiện Selena đang có những kế hoạch quan trọng hơn, ví dụ như kế hoạch cho sinh nhật 21 tuổi.

“Tôi sẽ có một buổi tiệc sinh nhật nhưng tôi cũng sẽ có một bữa ăn gia đình ấm cúng vào đúng ngày sinh nhật. Tôi sẽ uống một ly rượu đầu tiên trong đời tại nhà hàng và đó có thể sẽ là rượu đỏ".

DUY ANH
(Theo E! Special)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI