"Săn lùng" list phấn phủ hàng hiệu dưới 300 ngàn được Sao mê tít

05/06/2016 - 13:49

PNO - Những hãng phấn hàng hiệu, chất lượng tốt mà giá chỉ chưa tới 300 ngàn, vừa giúp Nàng Điệu trở nên lung linh, vừa thể hiện được đẳng cấp ngút trời.

Việc trang điểm không chỉ là thói quen mà còn là niềm đam mê của chị em phụ nữ. Nhiều chị em sẵn sàng chi vài triệu đến vài chục triệu đồng để đầu tư cho những bộ mỹ phẩm vừa để làm đẹp cho bản thân, vừa để thỏa mãn cơn “nghiện” và vừa để thể hiện đẳng cấp.


Nếu nói như vậy, các chị em không có mấy điều kiện thì sẽ không có cơ hội chạm vào những món đồ hàng hiệu, đẳng cấp? Đương nhiên là chúng ta có thể rồi. Sau đây phunuonline sẽ review cho các nàng những hãng phấn hàng hiệu, chất lượng tốt mà giá chỉ chưa tới 300k, quá tuyệt vời phải không nào?

Stay Matte Pressed Powder – Rimmel

Có lẽ có giá thành siêu yêu thương nhất phải kể đến Stay Matte Pressed Powder – Rimmel, chỉ với 3,99USD tương đương khoảng 90.000VND, bạn đã sở hữu ngay một bé phấn siêu sang chảnh và chất lượng rồi.

Rimmel là một thương hiệu mỹ phẩm không mấy xa lạ của xứ sở sương mù. Ngoài dòng son mang tên của siêu mẫu nổi tiếng Kate Moss ra thì thương hiệu này còn được biết đến bởi sự thành công mà hộp phấn Stay Matte Pressed Powder đem lại.

Được quảng cáo là có thể thấm hút và kiềm dầu trong suốt 5 tiếng đồng hồ, phấn của Rimmel có kết cấu dạng nén và có thành phần hoàn toàn tự nhiên, là loại phấn khoáng an toàn cho da. Phấn có đến 6 tông màu cho bạn lựa chọn.

Tinted Oil Control Blur Finishing Powder – Silk Nature

Được sản xuất bởi một thương hiệu chuyên về mỹ phẩm khoáng, Tinted Oil Control Blur Finishing Powder là loại phấn có tác dụng chủ yếu là thấm hút dầu và hoàn thiện lớp trang điểm một cách hoàn hảo.

Với thành phần chủ yếu là silica – một thành tố có trong cát và rất giàu khoáng chất, sản phẩm này không những giúp bạn xua đi nỗi lo bóng dầu trên da mặt mà còn có khả năng trang điểm và hiệu chỉnh sắc da hiệu quả.

Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích việc trang điểm tự nhiên và quan tâm đến dòng mỹ phẩm khoáng.
Sản phẩm có giá 11,95USD (khoảng 250.000VND)

Oil-control Loose Powder – Maybelline

Là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho làn da dầu và mụn, phấn phủ kiểm soát dầu của Maybelline được thiết kế dưới dạng hộp đựng nhỏ với nắp vặn trong suốt, khi tán phấn có thể sử dụng đến cọ đầu tròn hoặc bông dặm đều cho được hiệu quả che phủ và kiềm dầu trong nhiều giờ đồng hồ.Với hai tông màu cho làn da từ trắng sáng hoặc trung bình.
Sản phẩm có giá 5,39USD (khoảng 120.000VND)

Marshmallow Finish Powder – Canmake

Một đề cử sáng giá trong số những loại phấn có khả năng thấm hút dầu tuyệt hảo là hộp phấn “kẹo ngọt” Mashmalow Finish Powder của  thương hiệu Canmake.

Thơm ngọt và mềm mại như một lát kẹo dẻo, phấn phủ Mashmalow không chỉ là màng khóa dầu hoàn hảo giúp da khô ráo mà còn có tác dụng dưỡng da với thành phần chứa đến 10 loại thảo dược và tinh chất thiên nhiên như: lô hội, dầu hạt nho, hương thảo, lá tía tô… giúp da tăng cường sức đề kháng và đẹp dần lên theo thời gian sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn dễ dàng được tẩy sạch với sữa rửa mặt thông thường mà không cần đến bước tẩy trang.
Sản phẩm có giá 280.000VND

 A’pieu Air Fit Cushion

Apieu Air Fit Cushion là dòng phấn nước của nhãn hàng Apieu từ xứ sở Kim chi, với tác dụng che phủ hoàn hảo, có thể thay thế cho các điểm che khuyết điểm,  không bít lỗ chân lông và làm sáng đều màu da. Không những thế, loại cushion này còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp lớp trang điểm không bị trôi mà da vẫn căng bóng, không tì vết suốt cả ngày.

Đặc biệt, Apieu Air Fit Cushion còn chứa chỉ số chống nắng cao, giúp làn da bạn được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Vì thế, bạn không cần đến những loại kem chống nắng đắt tiền mà đôi khi còn mất nhiều thời gian.

Apieu Air Fit Cushion có 3 tone màu để các bạn lựa chọn phù hợp với màu da của mình, giá của loại cushion này chưa đến 200 nghìn đồng.

April Skin Snow Cushion

Nhờ mức độ che phủ đến mức thần kỳ,  April Skin Snow Cushion là loại phấn nước khiến các cô gái phát cuồng suốt nửa năm qua.

Với tác dụng “3 trong 1”: dưỡng da, che khuyết điêm và chống nắng, April Skin Snow Cushion từ lâu được mệnh danh là loại “phấn ma thuật”, biến khuôn mặt nhiều khuyết điểm trở nên mịn màng, hoàn hảo đến mức khó tin.

Điểm mạnh của loại cushion này chính là khả năng che phủ tối đa, cho làn da trắng sáng và căng muốt. Không những thế, nó còn có khiến các loại mụn hay vết thâm, nám biến mất chỉ với một thao tác đơn giản.

April Skin Snow Cushion gồm 2 loại chính: Magic Snow Cushion (M.S.C) và Magic Snow Cushion White (M.S.C.W) có giá 280 nghìn đồng.

List kính râm hàng hiệu dưới 500k chất lừ

Khánh Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI