Sàn diễn trong rừng - Sáng tạo độc đáo của Burberry

19/09/2020 - 13:56

PNO - Một điểm nhấn đặc biệt của Tuần lễ thời trang London 2021 là chương trình biểu diễn trực tiếp của thương hiệu Burberry ở sàn diễn trong rừng.

Để “kích hoạt” cho Tuần lễ thời trang London (LFW) diễn ra từ ngày 17-22/9, hãng Burberry đã tổ chức một chương trình biểu diễn trực tiếp trong rừng và phát trực tiếp trên Twitch, nền tảng nổi tiếng chủ yếu được biết đến như một trung tâm kết nối các game thủ. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu xa xỉ hợp tác với Twitch - một sự kết hợp tưởng chừng khó hiểu.

Tuy nhiên, khi nhiều người lo lắng với việc những người trẻ dán mắt lên màn hình để chơi games hàng giờ liền thì Burberry tin rằng họ cũng sẽ có một lượng công chúng nhất định, tương tác với nền tảng này để theo dõi buổi biểu diễn đặc biệt của thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Một phần công tác chuẩn bị cho sàn diễn đặc biệt của Burberry
Một phần công tác chuẩn bị cho sàn diễn đặc biệt của Burberry

Kết quả, đã có gần 43.000 người đã xem buổi biểu diễn của Burberry trên Twitch. Không gian biểu diễn lạ lẫm, chất liệu âm nhạc và tiếng hát của  nghệ sĩ Anne Imhof mang lại những cảm giác rất mới cho show diễn này.

Lấy cảm hứng từ các yếu tố của trái đất, mùa hè ở Anh, những bộ trang phục kết hợp với khoác ngoài; những chiếc váy được thiết kế tinh tế và áo sơ mi nhẹ nhàng… Trang phục được Burberry, giới thiệu trong bộ sưu tập lần này có tông màu chủ đạo là xanh nước biển, xanh lam và cam được thiết kế trên các chất liệu khác nhau như vải tự nhiên, vải denim và vải cao su kết hợp với voan mềm, họa tiết thêu hoặc đính pha lê.

Trong tất cả những trang phục đó, chiếc áo khoác dài, sản phẩm đặc sắc nhất của Burberry, là điểm nhấn của bộ sưu tập. Chiếc áo này từng xuất hiện ở một chương trình trước đó, lần này được “tái thiết kế” kết hợp giữa vải denim và được cho là một sáng tạo tuyệt vời nhưng vẫn giữ trọn phong cách của Burberry.

Khánh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI