Sắc đen phủ thảm đỏ LHP Venice: Ai mặc đẹp nhất?

05/09/2022 - 12:03

PNO - Tại thảm đỏ LHP Venice ngày thứ 5, sắc đen ngập tràn với nhiều thiết kế khác nhau, không thiếu những trang phục kín đáo lẫn gợi cảm.

Người mẫu Leonie Hanne, một trong những người đẹp được ví là tắc kè hoa
Người mẫu Leonie Hanne, một trong những người đẹp được ví là "tắc kè hoa" của làng thời trang gây bất ngờ khi lựa chọn chiếc đầm đơn sắc để xuất hiện tại thảm đỏ LHP Venice. Leonie Hanne diện chiếc đầm có điểm nhấn nằm ở chi tiết lông vũ được đính kết cầu kỳ. Cô trang điểm kỹ ở phần mắt và búi tóc kiểu đơn giản.
Cựu thiên thần Victoria's Secret, Stella Maxwell cũng chọn trang phục sắc đen để dự sự kiện. Chiếc đầm kiểu cổ yếm với điểm nhấn bèo nhún trước ngực, phần lưng khoét sâu
Cựu thiên thần Victoria's Secret, Stella Maxwell cũng chọn trang phục sắc đen để dự sự kiện. Chiếc đầm kiểu cổ yếm với điểm nhấn bèo nhún trước ngực, phần lưng khoét sâu vô cùng gợi cảm.
Siêu mẫu kiêm diễn viên Irina Shayk đốt thảm đỏ với trang phục
Siêu mẫu kiêm diễn viên Irina Shayk "đốt" thảm đỏ với trang phục đầm đen đơn giản nhưng khoe tối đa hình thể chuẩn. Cô trang điểm kiểu mắt mèo và dù gần như để màu môi tự nhiên, cô trông ấn tượng, quyến rũ. Thời gian gần đây, có tin đồn Irina Shayk tái xuất với người cũ - diễn viên điển trai Bradley Cooper để cùng nuôi con nhỏ.
Người mẫu kiếm MC Fiammetta Cicogna
Người mẫu kiếm MC Fiammetta Cicogna diện trang phục có thiết kế khá lạ, kết hợp giữa phom dáng của áo vest (nằm ở chi tiết vai), đầm dài được cắt phăng phần trước để lộ đôi chân dài. Cô tạo điểm nhấn cho gương mặt bằng món phụ kiện nối khuyên tai và khuyên mũi.
Diễn viên Aurora Giovinazzo tạo dáng trên thảm đỏ với chiếc đầm cut out khoe được phần eo thon gọn
Diễn viên Aurora Giovinazzo tạo dáng trên thảm đỏ với chiếc đầm cut out khoe được phần eo thon gọn
Diễn viên
Diễn viên người Ý Carolina Crescentini chọn thiết kế kết hợp giữa ren và chất vải mềm rũ. Trang phục khiến nữ diễn viên 42 tuổi trông già dặn hơn. 
Người mẫu Carla Ginola, con gái của cựu cầu thủ David Ginola
Người mẫu Carla Ginola, con gái của cựu cầu thủ David Ginola gợi cảm trên thảm đỏ. Ngoài thiết kế xẻ ngực sâu, cô mang bao tay lưới càng tăng thêm vẻ nhu mì, quyến rũ.
Diễn viên người Ý Carolina Crescentini
Diễn viên người Tây Ban Nha chọn chiếc đầm nhiều tầng, bung xoè khá tiểu thư, nhẹ nhàng.
Cựu vận động viên bơi lội Federica Pellegrini
Cựu vận động viên bơi lội Federica Pellegrini sở hữu chiều cao ấn tượng 1,79m. Cô diện trang phục cúp ngực đơn giản, phần váy xẻ cao khoe được đôi chân quyến rũ. 

Linh Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI