Phương pháp giảm mỡ thừa trên cơ thể

19/06/2013 - 09:13

PNO - PNO - Ai cũng biết rằng, cách giảm béo hiệu quả chính là massage, tuy nhiên còn nhiều bạn gái tìm đến phương pháp khác. Hãy cùng tìm hiểu xem hình thức nào đang thịnh hành hiện nay nhé các bạn.

Khi những ngấn mỡ thừa trở thành một vấn đề ám ảnh chúng ta mọi lúc mọi nơi thì nhiều người tìm đủ mọi cách để đạt được mục tiêu giảm cân, kể cả kiểu “hành xác” mà không cần để ý đến những hậu quả mà nó mang lại.

Phuong phap giam mo thua tren co the

“Hành xác” để giảm mỡ thừa trên cơ thể 

Một trong số cách “hành xác” mà phụ nữ nghĩ đến đầu tiên là nhịn ăn, bỏ bữa, tập bụng quá sức... Một vài người không ăn sáng, trưa chỉ ăn một chén cơm, còn tối thì lót dạ bằng trái cây, kiên quyết từ chối thịt, cá. Thậm chỉ có người uống thuốc xổ, móc họng để thức ăn ra ngoài hết, nghe có vẻ đáng sợ nhưng rất nhiều bạn thực hiện.

Đặc biệt, với những người có điều kiện nhưng lười vận động và lại quá nóng vội vì một thân hình quyến rũ, bụng phẳng, eo thon nên chọn cách hút mỡ đã phải gánh chịu nhiều hậu quả khôn lường. Đây là cách gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nhất. Nó có thể khiến bạn bị rối loạn, xuất huyết, bị phù nề rộng... Ngoài ra còn có thể gặp phải chứng tụ máu, sẹo lồi, da nhăn nheo, hoại tử da, xuyên thủng thành bụng, nhiễm khuẩn, thậm chí tử vong do nhiễm trùng. Đây cũng chỉ giải quyết được khâu “trước mắt” thôi, nếu bạn không có chế độ ăn uống hợp lý thân hình lại quay về như cũ.

Phuong phap giam mo thua tren co the 

Đánh tan mỡ thừa bằng phương pháp massage

Thay vì áp dụng những chiêu giảm cân phản khoa học như trên, cũng có người lên kế hoạch rõ ràng như chạy bộ mỗi sáng, ăn kiêng, tập Yoga. Đúng, đây là một kế hoạch hoàn hảo tuy nhiên nhớ là phải thường xuyên và thời gian có thể từ 5 - 10 tháng.

Phuong phap giam mo thua tren co the

Theo các chuyên gia, massage là hình thức giảm mỡ thừa an toàn và tốt cho cơ thể. Nếu thời gian không cho phép đi Spa, nếu tài chính không cho phép mời chuyên gia massage về nhà thì máy massage bụng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Máy massage bụng không làm đau cơ thể mà chỉ với công năng rung và làm nóng nhanh chóng tác động xoáy sâu lên các mô mỡ, phá tan các liên kết, đào thải các chất cặn bã ra ngoài làm giảm mỡ và mịn da. Với thiết kế dài ngắn linh động nó sẽ giúp bạn massage vùng bụng, mông hay đùi tùy theo vị trí “mỡ thống trị”. Máy massage được làm bằng vật liệu da và an toàn nên không làm nhăn da, co da, sạm hay cứng da mà còn giúp da của bạn mềm mại hơn. Không những thế, nó còn là dụng cụ giúp giảm nhanh các cơn đau nhức do đi làm mệt, tress trong cuộc sống. Bạn có thể sử dụng ngay trong phòng làm việc, ở nhà hay khi đi du lịch … bất cứ nơi nào mà bạn thấy thoải mái nhất.

Phuong phap giam mo thua tren co the

Đấy thấy không? Bạn không cần phải bận tâm đến các kiểu “hành xác” A, B, C đáng sợ trên. Chỉ cần sử dụng máy massage bụng trong vòng 1 tháng, những lớp mỡ sẽ bị đánh tan, vòng 2 của bạn sẽ trở nên gọn gàng, săn chắc và quyến rũ rõ rệt. Mách nhỏ cho bạn một điều: nên chọn nơi cung cấp sản phẩm uy tín đảm bảo chất lượng và xuất xứ hàng hóa rõ ràng. Chúc các bạn tìm cho mình một phương pháp làm giảm mỡ thừa trên cơ thể một cách hiệu quả an toàn và nhanh chóng nhất!

Một vài thông tin thêm về nhà cung cấp máy massage bụng uy tín tại Việt Nam: 

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Trường Việt

* Trụ sở chính TP.HCM

89B - 91 Đường Số 3 P.Tân Kiểng, Quận 7 - Tel: 37753682 - 37718243 - 37755164 - 37754891 - 37754381

* Chi nhánh TP.Hà Nội

Số 7, Đường Biệt thự 5, Bán đảo Linh Đàm, Quận Hoàng Mai - Tel: 043.66.29.143 - 0984.524.647

* Chi nhánh TP.Đà Nẵng

350 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê - Tel: 05113727900

Tổng đài hỗ trợ khách hàng miễn phí: 18001552 (7h30-22h) 

Website: www.sieuthitaigia.vn

Ngành nghề kinh doanh chính: Mua sắm dễ dàng ngay tại nhà các sản phẩm Thể dục Thể thao, Gia dụng, Chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp, Thời trang…

T.Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI