Phụ kiện mắt kính, mặt nạ chống dịch độc đáo

28/06/2021 - 11:57

PNO - Để phù hợp với bối cảnh dịch bệnh, nhiều nhà mốt sáng tạo ra các loại phụ kiện thời trang độc lạ, thu hút các tín đồ.

Thương hiệu kính mắt Hàn Quốc Gentle Monster được rất nhiều các ngôi sao Kpop và thế giới ưa chuộng. Cô nàng Jennie nhóm nhạc Black Pink cũng là một trong những ''fan cuồng'' của nhà mốt.

Để mang đến làn gió mới cũng như sự độc lạ, Gentle Monster vừa kết hợp cùng thương hiệu Ambush cho ra mắt mẫu mắt kính chống dịch đặc biệt dành cho mùa COVID-19. Mẫu kính này được thiết kế giống với phiên bản kính ''phóng đại", bao phủ cả gương mặt giúp bảo vệ người dùng khỏi giọt bắn xâm nhập.

1

Về phần tròng kính được thiết kế 2 màu bạc và đen vẫn bảo đảm tính thời trang và có tác dụng bảo vệ mắt khi đi ra ngoài trời. Ngoài ra, bao bì sản phẩm cũng được làm rất cẩn thận, có một túi để đựng mắt kính chống dịch thuận tiện mang theo lúc ở ngoài. 

Nhiều tín đồ bình luận về mẫu kính: ''Quả thật không hổ danh là Ambush và Gentle Monster khi có thể nghĩ ra mẫu kính chống dịch quá thời trang'', ''Tôi nóng lòng để chờ mua nó'', ''Đây là thiết kế vừa sành điệu vừa chống dịch hiệu quả''... Hiện nay, thiết kế này vẫn chưa được bày bán chính thức trên thị trường, dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 7 sắp tới.

2
 

Nhà mốt Louis Vuitton trước đó đã trình làng mẫu mặt nạ chống dịch với thiết kế khá giống kiểu mũ nửa đầu tuy nhiên phần tấm chắn được làm bằng vật liệu quang sắc, nhạy cảm với ánh sáng, khi đi ra ngoài ánh sáng mặt trời, tự động sẽ chuyển từ trong suốt sang màu tối để bảo vệ người dùng khỏi ánh nắng chói chang.

Thiết kế tấm chắn bao trùm cả gương mặt, có thể đẩy lên, kéo xuống dễ dàng. Chiếc mặt nạ LV Shield phủ viền bằng họa tiết monogarm đặc trưng được bán với giá 22,5 triệu đồng. Nhà mốt Pháp cho biết: ''Mặt nạ chống dịch LV Shield vừa phong cách vừa có tác dụng bảo vệ người dùng trong thời kì dịch bệnh với tấm chắn vô cùng thông minh''.

3
 
4
 

Mũ bucket với tấm chắn trong suốt là thiết kế khá quen thuộc trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay. Để không bị tụt lại phía sau, thương hiệu Off White cũng hòa cùng xu hướng cho ra mắt các sản phẩm chống dịch mà vẫn đảm bảo tính thời trang. Dòng mũ bucket màu đen in logo nhà mốt trên thân mũ, tấm chắn trong suốt làm bằng nhựa PVC mang thông điệp ''Keep safe'' (giữ an toàn).

Tuy nhiên phần tấm chắn có thể tháo rời để vệ sinh hoặc khi hết dịch, bạn vẫn có thể sử dụng chiếc mũ như một món phụ kiện thời trang khoe cá tính, phong cách sành điệu. Trên website chính thức của Off White, kiểu mũ chống dịch có giá bán là 13 triệu đồng.

6
 
5
 


Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI