Phong cách layer cho mùa ẩm ương

26/11/2017 - 09:15

PNO - Cứ theo nhiệt độ trong ngày, cứ theo nơi chốn mình đến, từ đó ta gia giảm thêm bớt cho phù hợp. Bạn sẽ thấy mình có thể thay đổi trang phục theo khí hậu Sài Gòn, mà vẫn sành điệu thanh lịch.

Trời Sài Gòn mấy ngày nay mưa nắng thất thường. Có ngày ẩm ương mưa, rồi bỗng dưng hửng nắng. Có bạn than thở với Jenny, thời tiết khó chịu thế này không biết mặc gì cho phù hợp. Quả thật, nếu không để ý, rất khó chọn trang phục phù hợp, nhất là vào ngày trời nóng, không se lạnh như những ngày lập đông.

Phong cach layer cho mua am uong
 

Jenny mách nhỏ với bạn một vũ khí cực kì lợi hại trong tiết trời dễ bực mình này là hãy chọn cho mình phong cách phối đồ nhiều lớp - layer mix match, chúng ta sẽ diện đẹp trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Cứ theo nhiệt độ trong ngày, cứ theo nơi chốn mình đến, từ đó ta gia giảm thêm bớt cho phù hợp. Bạn sẽ thấy mình có thể thay đổi trang phục theo khí hậu Sài Gòn, mà vẫn sành điệu thanh lịch.

Layer là một cách tuyệt vời để ta phối trang phục với nhau, tạo thành các "lớp". Bạn có thể tận dụng trang phục cũ trong tủ quần áo của mình. Chúng ta có thể thấy phong cách layer trong nhiều chương trình biểu diễn thời trang của các nhà thiết kế, nó phù hợp với cả phong cách trang trọng hay giản dị.

Một điểm cộng cho phong cách layer là trong thời tiết lạnh, với cách sắp xếp đa dạng, bạn vẫn giữ ấm và thể hiện được phong cách cá nhân. Layer là cách tuyệt vời để kết hợp những trang phục ưa thích của bạn mà vẫn thoải mái, linh hoạt.

Mặc để đẹp, để vừa mắt người khác không khó, quan trọng là tạo cho mình phong cách ấn tượng, thú vị.  

Sàn diễn Victoria Secret và cú ngã của siêu mẫu

Sự chú ý của chúng ta dường như đang đổ dồn về Thượng Hải và sô diễn lớn của hãng nội y lừng danh thế giới Victoria Secret. Hơn hai thập kỷ qua, lần đầu tiên dàn người mẫu xinh đẹp nổi tiếng này đến diễn ở một đất nước châu Á.

Phong cach layer cho mua am uong
 

Ấn tượng nhất với Jenny trong đêm diễn này chính là thần thái của siêu mẫu Trung Quốc Hề Mộng Dao, cô là người ngã sõng soài trên sàn diễn. Các báo mạng lan truyền hình ảnh cô tươi cười khi trượt ngã và tự tin đứng dậy đi tiếp. Hình ảnh ấy khiến Jenny nhớ đến những người phụ nữ quanh mình. Trong đời chúng ta, ai  chẳng đôi lần trượt ngã, quan trọng là sau cú ngã ấy, ta tươi cười đứng lên, bình thản bước tiếp.

Sau đêm diễn, siêu mẫu Hề Mộng Dao đã viết trên trang cá nhânh: “Thành thật xin lỗi mọi người, cảm ơn sự quan tâm của tất cả. Bảy năm đứng trên sàn catwalk, tôi đã trải qua vô số sự cố khi trình diễn. Nhưng dù có ngã đau đến đâu, tôi cũng bình tĩnh đứng lên và bước về phía trước ngần ấy lần. Tương lai còn rất dài, tôi sẽ không quay đầu lùi lại”.

Đúng vậy, tương lai của chúng ta còn rất dài, dù thế nào cũng phải tiến lên, đi về phía trước.  

Phong cach layer cho mua am uong
 

 Jenny Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI