PC Khánh Hòa: Nhiều nội dung được thống nhất tại Hội nghị nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác treo cáp viễn thông trên cột điện lực năm 2024

24/03/2024 - 08:17

PNO - Mới đây, PC Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác treo cáp viễn thông trên cột điện lực năm 2024 do ông Đỗ Thanh Sơn - Phó Tổng giám đốc Công ty chủ trì. Đây là lần đầu tiên PC Khánh Hòa tổ chức hội nghị liên quan đến công tác này, với hơn 45 đại biểu quan tâm tham dự.

Toàn cảnh hội nghị với hơn 45 đại biểu quan tâm tham dự - Ảnh: PC Khánh Hòa
Toàn cảnh hội nghị với hơn 45 đại biểu quan tâm tham dự - Ảnh: PC Khánh Hòa

Theo đó, giai đoạn từ năm 2015 đến năm 2021, PC Khánh Hòa đã đầu tư hơn 22 tỉ đồng để chỉnh trang 317 tuyến đường với tổng chiều dài hơn 330km. Đây là nỗ lực rất lớn của Công ty trong công tác chỉnh trang cáp viễn thông các tuyến đường, góp phần đảm bảo an toàn giao thông và mỹ quan đô thị trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Công ty cũng đã phối hợp với các đơn vị viễn thông lập kế hoạch xử lý các vị trí điểm đen do cáp viễn thông treo trên cột điện gây ra. Tính đến 31/12/2023, toàn tỉnh đã có tổng số 3.247 vị trí điểm đen được xử lý, số lượng này tăng dần đều qua từng năm, trong đó năm 2023 là 1.687 vị trí.

Bên cạnh những kết quả đạt được, công tác chỉnh trang, xử lý điểm đen vẫn còn một số tồn tại như: các đơn vị chưa chủ động thực hiện thanh thải thu hồi cáp không sử dụng; việc phối hợp chỉnh trang, bó gọn cáp chưa đảm bảo được tiến độ đề ra, các vấn đề về nhận diện dây cáp… Dự kiến, trong năm 2024, Công ty sẽ triển khai chỉnh trang cáp viễn thông của 61 tuyến đường cho hơn 62km, với tổng chi phí đầu tư hơn 4 tỉ đồng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, nêu lên những khó khăn vướng mắc, đề xuất giải pháp, thống nhất nhiều nội dung cần thực hiện để công tác phối hợp giữa PC Khánh Hòa và các đơn vị có cáp treo trên cột điện hài hòa, hiệu quả, đảm bảo hoàn thành mục tiêu trong công tác treo cáp viễn thông, chỉnh trang và xóa điểm đen thời gian đến.

Châu Khoa

Nguồn: PC Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI