Ông Ng Keng Hooi – TGĐ kiêm Chủ tịch tập đoàn AIA: ‘Chiến lược của AIA là đặt khách hàng làm cốt lõi’

17/08/2017 - 17:00

PNO - Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên trên cương vị TGĐ kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA, ông Ng Keng Hooi thể hiện sự lạc quan và nhận định thị trường Việt Nam có rất nhiều cơ hội tiềm năng dành cho AIA.

Trong buổi tọa đàm TalkAIA tại TP.HCM, ông Ng Keng Hooi nhấn mạnh, Việt Nam là một trong những nền kinh tế châu Á phát triển mạnh mẽ, với triển vọng tăng trưởng vượt 6% trên một năm. Vị CEO này khẳng định, không có thời khắc nào tốt hơn để đầu tư vào Việt Nam như hiện nay.

Ong Ng Keng Hooi – TGD kiem Chu tich tap doan AIA: ‘Chien luoc cua AIA la dat khach hang lam cot loi’
 

“AIA đặt mình ở vị trí chiến lược để nắm bắt cơ hội này thông qua các khoản đầu tư của chúng tôi vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên gia tư vấn toàn thời gian có chuyên môn cao, gọi là Đại lý ngoại hạng. Tất cả đội ngũ Đại lý ngoại hạng của AIA đều sử dụng iPoS và nhiều nền tảng dịch vụ số hóa khác để tư vấn và phục vụ khách hàng. Việc chúng tôi đưa vào sử dụng ứng dụng iMO, ứng dụng tương tác trên điện thoại giúp thay đổi cách đội ngũ Đại lý ngoại hạng của chúng tôi làm việc, sẽ là một bước tiến vượt bậc trong công nghệ số trong năm nay”, ông Ng Keng Hooi cho biết thêm.

AIA Việt Nam đang không ngừng đổi mới, tích hợp công nghệ số nhằm mang tới sự thuận tiện, khả năng truy cập dễ dàng và thông tin rõ ràng cho khách hàng của mình. Những công nghệ số hóa này đặc biệt thu hút các khách hàng trẻ tuổi bởi trải nghiệm khách hàng được nâng cao.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI