Nữ người mẫu Việt có mặt trong show của Dolce and Gabbana là ai?

26/09/2021 - 08:10

PNO - Mới đây, người mẫu Phương Oanh bất ngờ góp mặt trong show diễn của nhà mốt Dolce and Gabbana, nối dài thành quả ấn tượng trên thị trường quốc tế.

 

Show diễn
Show diễn giới thiệu BST Xuân Hè 2022 của nhà mốt Dolce and Gabbana diễn ra vào tối 25/9 (giờ Việt Nam). Điều khiến nhiều người bất ngờ là show diễn xuất hiện 1 người mẫu Việt - Phương Oanh. Cô trình diễn mẫu thiết kế số 44, kết hợp bra-top, áo khoác bên ngoài, chân váy ngắn, boots gắn tua rua. Trang phục là sự tổng hoà của nhiều hoạ tiết với gam màu nổi bật. Phương Oanh là một trong số ít người mẫu châu Á hiếm hoi được lựa chọn trình diễn trong show diễn của nhà mốt trứ danh nước Ý. 

Video clip Phương Oanh trình diễn cho Dolce and Gabbana:

 
Trước đó, nữ người mẫu cũng trình diễn trong BST mới nhất của nhà mốt trứ danh xuất xứ từ Pháp MM6 Maison Margiela
Trước đó, nữ người mẫu cũng trình diễn trong BST mới nhất của nhà mốt trứ danh xuất xứ từ Pháp MM6 Maison Margiela. Cô diện bộ đầm dáng dài với điểm nhấn là những hoạ tiết ô vuông đan lồng vào nhau. 
Tại thị trường quốc tế, Phương Oanh lấy tên là DaHan.
Tại thị trường quốc tế, Phương Oanh lấy tên là DaHan. Phươnng Oanh từng được khán giả biết đến khi xuất hiện trong chương trình Vietnam's  Next Top Model 2017. Vì thiếu kinh nghiệm, cô dừng chân khá sớm ở top 13. Nhưng từ khi xuất ngoại, sang London sống và làm việc (từ tháng 2/2020), sự nghiệp cùa Phương Oanh phát triển khá tốt. 
Hồi tháng 3, nữ người mẫu sinh năm 1999 được chọn trình diễn 4 mẫu thiết kế trong BST Thu Đông của nhà mốt trứ danh nước Anh Stella McCartney.
Tháng 3/2021, nữ người mẫu sinh năm 1999 được chọn trình diễn 4 mẫu thiết kế trong BST Thu Đông của nhà mốt trứ danh nước Anh Stella McCartney.
Cô phải trải qua nhiều vòng tuyển chọn mới có cơ hội này. Phương Oanh nói BST đánh dấu sự tái sinh của thương hiệu sau nhiều thăng trầm nên khi được trình diễn cô thấy rất vui, tự hào.
Cô phải trải qua nhiều vòng tuyển chọn mới có cơ hội này. Phương Oanh cho biết BST đánh dấu sự tái sinh của thương hiệu sau nhiều thăng trầm nên cô rất vinh hạnh được góp mặt. Nữ người mẫu cũng cho biết thời gian đầu sang Anh cô khá vất vả vì việc casting, do phải di chuyển trên giày cao gót mỗi ngày khá nhiều, chưa kể còn phải thích nghi với văn hoá mới... Tuy nhiên, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội đã giúp cô bỏ quên những mệt mỏi để cố gắng. 
Phương Oanh hợp tác với thương hiệu Erdem trong BST Xuân Hè 2021. Điểm mạnh của cô là chiếu cao 1m78, thân hình thanh mảnh và gương mặt đậm chất Á đông. Áp lực cạnh tranh ở các tuần lễ thời trang quốc tế rất lớn. Tuy nhiên, nữ người mẫu tập quên đi sự sợ hãi, áp lực, cứ có cơ hội phải chiến đấu hết mình. Cô đã hợp tác được với 11 thương hiệu lớn trong hơn 1 năm qua.
Phương Oanh hợp tác với thương hiệu Erdem trong BST Xuân Hè 2021. Điểm mạnh của cô là chiều cao 1m78, thân hình thanh mảnh và gương mặt đậm chất Á Đông. Cô đã hợp tác được với 11 thương hiệu lớn trong hơn 1 năm qua. Phương Oanh cho biết luôn phải dồn hết năng lượng, không được mệt mỏi hay tỏ thái độ không vui, luôn đúng giờ, chuyên nghiệp. 
Phương Oanh nói cô vẫn luôn giữ tính cách vui tươi, hồn nhiên khi ra quốc tế. Hãy là chính mình cũng là lời khuyên cô dành cho đồng nghiệp, bạn bè.
Phương Oanh tâm sự, cô vẫn luôn giữ tính cách vui tươi, hồn nhiên khi ra quốc tế. Hãy là chính mình cũng là lời khuyên cô dành cho đồng nghiệp, bạn bè. Ngoài ra, nữ người mẫu nói lấy sự cần cù để luôn trau dồi những điều còn thiếu sót.
Phương Oanh đã chụp rất nhiều bộ ảnh cho các tạp chí như: Vogue, F Word Magazien
Phương Oanh đã chụp rất nhiều bộ ảnh cho các tạp chí như: Vogue, F Word Magazien, SickyMag Magazine... Hình ảnh của cô rất được yêu thích, thường được đăng tải lại trên fanpage của các tạp chí. 
Hình ảnh của Phương Oanh trên tạp chí Vogue phiên bản Thái Lan, số tháng 9/2021.
Hình ảnh của Phương Oanh trên tạp chí Vogue phiên bản Thái Lan, số tháng 9/2021.
Không chỉ trình diễn, Phương Oanh còn tìm được nhiều cơ hội tốt ở mảng thương mại. Hồi tháng 7, nữ người mẫu xuất hiện trên website chính thức của Gucci để quảng bá cho dòng túi Gucci Diana
Không chỉ trình diễn, Phương Oanh còn tìm được nhiều cơ hội tốt ở mảng thương mại. Tháng 7/2021, nữ người mẫu xuất hiện trên website chính thức của Gucci để quảng bá cho dòng túi Gucci Diana. Gucci là một trong những thương hiệu khá gắt gao trong việc tuyển chọn người mẫu, thường phải có đôi chân dài, gương mặt cá tính, tính cách thú vị. Nữ người mẫu phải trải qua nhiều vòng casting mới nhận được cơ hội này.

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI