Niềm hạnh phúc vỡ òa của người phụ nữ U40 nhờ hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound

16/09/2021 - 14:38

PNO - Giống như nhiều phụ nữ dành cả thanh xuân để chăm lo cho chồng và con, đến khi giật mình nhìn lại mình trong gương, chị Thảo không khỏi luyến tiếc những ngày son trẻ.

Chấp nhận hy sinh tuổi trẻ cho hạnh phúc gia đình

Khi còn đôi mươi, chị Đỗ Thị Thanh Thảo được chồng và nhiều người nhận xét là một cô gái có gương mặt ưa nhìn và vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Tuy nhiên, cũng giống với rất nhiều cô gái thời bấy giờ, chị luôn tất bật để vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Hình ảnh các khách hàng sau khi giảm mỡ bụng - Ảnh: Gangwhoo
Hình ảnh các khách hàng sau khi giảm mỡ bụng - Ảnh: Gangwhoo

Thời gian thoi đưa, ở độ tuổi ngoại tứ tuần, chị Thảo đã 2 lần được làm mẹ và có một cuộc sống gia đình có thể gọi là viên mãn.

Thế nhưng, cũng giống như nhiều phụ nữ ở cùng lứa tuổi, sau khi trải qua 2 lần mang thai kèm theo quá trình lão hóa theo thời gian, chị Thảo không còn giữ được vóc dáng mảnh mai như thuở nào. Lượng mỡ thừa tích tụ nhiều ở vùng bụng, eo, thắt lưng làm chị gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục và hoạt động, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ. Chị luôn cảm thấy chạnh lòng mỗi lần soi mình trong gương.

Chị Thảo chia sẻ: “Lúc còn trẻ tất bật chuyện chồng con. Giờ con cái cũng lớn rồi, nhìn lại mình không còn được như trước nữa cũng tủi thân lắm. Chỉ muốn giảm được vòng eo bao nhiêu tốt bấy nhiêu cho cơ thể nhẹ nhàng chứ chẳng dám mong có được vóc dáng như thời còn con gái đâu”.

Chị Thảo sau khi sử dụng dịch vụ Lipo Ultrasound tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo - Ảnh: Gangwhoo
Chị Thảo sau khi sử dụng dịch vụ Lipo Ultrasound tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo - Ảnh: Gangwhoo

Nỗ lực giảm cân nhưng bất thành, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe

Vì quá khao khát giảm cân để có được cơ thể gọn gàng hơn, chị Thảo đã thử rất nhiều cách khác nhau được lan truyền trên mạng. Chị thử ăn kiêng, nhịn ăn, thậm chí còn uống thuốc giảm cân… nhưng không có hiệu quả đáng kể khiến chị chán nản, muốn bỏ cuộc.

Chị Thảo cho biết: “Mới đầu áp dụng những cách này thấy có giảm chút chút, nhưng càng về sau thấy cơ thể mình càng yếu đi, suýt nữa phải vào viện luôn nên mình sợ quá không dám áp dụng nữa”.

Tin tưởng và lựa chọn hút mỡ công nghệ cao tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Đang lúc gần như bỏ cuộc, tình gờ gặp lại một người bạn, chị Thảo hết sức ngạc nhiên trước vòng eo thon gọn của chị ấy dù đã có đến 3 lần làm mẹ.

Chị bạn cho biết mình cũng từng phải vật lộn với nhiều cách khác nhau để giảm cân nhưng hầu như không có hiệu quả. Nhờ có phương pháp hút mỡ công nghệ cao gọi là Lipo Ultrasound tại Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Gangwhoo chị lấy lại được vóc dáng gọn gàng như hiện tại.

Ảnh: Gangwhoo
Ảnh: Gangwhoo

“Nghe chị bạn kể, mình liền tìm kiếm thông tin về công nghệ hút mỡ Lipo Ultrasound tại BVTM Gangwhoo. Được biết đây là công nghệ hiện đại, đang được ứng dụng phổ biến tại Hàn Quốc. Công nghệ này có thể mang lại hiệu quả giảm mỡ thừa nhanh chóng sau 1 liệu trình mà không gây đau đớn hay phải can thiệp phẫu thuật, lại an toàn. Cộng thêm việc tham khảo bằng chứng thật từ chị bạn nên mình hoàn toàn bị thuyết phục”.

Đánh giá của bác sĩ chuyên khoa tại BVTM Gangwhoo sau khi thăm khám: “Trường hợp của chị Thảo khá điển hình của phụ nữ trải qua thời kỳ sinh nở. Có thể thấy rõ lượng mỡ dư thừa tích tụ xung quanh vùng bụng, đùi và bắp tay. Chỉ số BMI của chị vượt ngưỡng an toàn khá nhiều. Tình trạng này nếu kéo dài có thể dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe như tim mạch, gan, xương khớp. Ngoài ra còn ảnh hưởng rất lớn đến vóc dáng của chị”.

Bác sĩ cho biết thêm: “Đối với trường hợp này, áp dụng công nghệ Lipo Ultrasound sẽ mang lại kết quả khả quan. Chỉ sau một lần thực hiện có thể giúp chị Thảo giảm nhiều cen-ti-mét vòng eo và cơ thể chị nhẹ nhàng hơn rất nhiều”.

Ảnh: Gangwhoo
Ảnh: Gangwhoo

Đến tái khám với bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo theo lịch hẹn trước, chị Thảo vui sướng vỡ òa trước những thay đổi ngoạn mục với vóc dáng của mình.

Chị Thảo chia sẻ: “Không thể tin mình có thể có được một vóc dáng gọn gàng nhanh đến như vậy mà không cần phải nhịn ăn, uống thuốc giảm cân hay tập luyện thể dục gian khổ. Mình nghĩ đây cũng là một giải pháp cho những phụ nữ có vóc dáng bị ảnh hưởng sau khi sinh nở nhưng quá bận rộn không có nhiều thời gian dành cho bản thân giống mình”.

Công nghệ Lipo Ultrasound tại BVTM Gangwhoo

Theo bác sĩ Park Sung Yong: “Lipo Ultrasound là công nghệ hút mỡ giảm béo hiện đại ứng dụng sóng siêu âm hội tụ dạng vi điểm tác động sâu và trực tiếp để hóa lỏng lớp mỡ dưới da. Sóng siêu âm hội tụ hoàn toàn không sinh nhiệt nên không gây bỏng rát hay làm ảnh hưởng đến các tế bào bên trong cơ thể”.

“Sau khi hóa lỏng mỡ dư thừa bên dưới da, bác sĩ sẽ tiến hành một tiểu phẫu nhỏ để đào thải lượng mỡ thừa này ra ngoài. Kỹ thuật này có mức độ xâm lấn rất nhỏ, đồng thời không làm tổn thương các mạch máu dưới da nên có độ an toàn cao, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng”.

Tại Việt Nam, BVTM Gangwhoo là đơn vị được chuyển giao trực tiếp công nghệ Lipo Ultrasound từ Hàn Quốc. Quý khách hàng có thể làm đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc ngay tại Việt Nam với chi phí thấp hơn rất nhiều.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Địa chỉ: 576 - 578, Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0901.666.879

(*) Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi, bài sử dụng hình ảnh được thực hiện trước tháng 4/2021

Phú Thịnh

Nguồn: BVTM Gangwhoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI