Hạnh phúc sau khi khắc phục thành công hậu quả thẩm mỹ mắt hỏng

05/09/2021 - 13:22

PNO - Đôi mắt từng là bộ phận mà chị Tuyết tự hào nhất trên khuôn mặt nên chị gần như tuyệt vọng khi phẫu thuật cắt mắt bị hỏng.

Ảnh: Gangwhoo
Ảnh: Gangwhoo

Cắt mắt hỏng khiến đôi mắt lờ đờ, mất cân đối

Từng rất hãnh diện về đôi mắt to tròn đầy sức hút của mình, nhưng ở độ tuổi ngoại tứ tuần, niềm hãnh diện ấy của chị Hà Thị Ngọc Tuyết đã không còn nữa. Chứng kiến sự tàn nhẫn của thời gian đối với đôi mắt của mình, chị không khỏi nuối tiếc những ngày tháng thanh xuân.

Cũng vì lý do này mà chị Tuyết quyết định nhờ đến thẩm mỹ mắt để giúp chị tìm lại nét đẹp thuở nào. Vậy mà, đẹp đâu chưa thấy, chị Tuyết đã phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng sau khi cắt mí hỏng.

Chị Tuyết xúc động tâm sự: “So với trước khi thẩm mỹ, đôi mắt của tôi thậm chí còn tệ hơn rất nhiều. Nếp mí trông rất không tự nhiên, thậm chí thấy rõ cả vết sẹo phẫu thuật. Tôi lúc nào cũng có cảm giác cồm cộm ở mí mắt, rất khó chịu, nhìn có vẻ lờ đờ mệt mỏi. Nhìn mình trong gương, tôi chỉ ước thời gian được quay trở lại, tôi sẽ không vội vàng đi cắt mí mắt đâu”.

Cũng giống như nhiều trường hợp thẩm mỹ mắt hỏng khác, chị Tuyết thêm một lần nữa đi chỉnh sửa mắt tại một địa chỉ khác với hy vọng sẽ khôi phục phần nào vẻ đẹp cho đôi mắt của mình. Kết quả ở lần thẩm mỹ mắt thứ hai cũng không mấy khả quan khiến cho chị Tuyết mất hết hy vọng. Không ít lần chị cho rằng đây là sự an bài của số phận nên đành chấp nhận.

Nhen nhóm hy vọng sửa mắt hỏng với chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Nhiều năm sống chung với đôi mắt trông rất dữ tợn và không thể nhắm kín khi ngủ, chị Tuyết dần làm quen và gần như đã từ bỏ ý định sửa mắt hỏng thêm một lần nữa.

Hy vọng nhen nhóm lên khi chị gặp được một trường hợp tương tự mình đã khắc phục thành công các biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt hỏng tại Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Gangwhoo. Sau 2 lần thẩm mỹ mắt thất bại, chị Tuyết tìm hiểu thông tin rất cẩn thận, suy nghĩ rất kỹ, cuối cùng quyết định đặt niềm tin vào đội ngũ bác sĩ tại BVTM Gangwhoo.

Sau khi thăm khám trường hợp của chị Tuyết, bác sĩ chuyên khoa tại BVTM Gangwhoo cho biết: “Mí mắt đã bị tổn thương nghiêm trọng từ lần phẫu thuật trước đó. Để khắc phục triệt để cần tiến hành xử lý các sẹo cũ kết hợp với chỉnh hình vùng mí mắt trên sẽ giúp đôi mắt giảm bớt tình trạng u buồn, mệt mỏi, trở nên có sức sống hơn”.

Hình ảnh chị Tuyết và một số khách hàng không may mắn với các lần sửa mắt bị hỏng - Ảnh: Gangwhoo
Hình ảnh chị Tuyết và một số khách hàng không may mắn với các lần sửa mắt bị hỏng - Ảnh: Gangwhoo

Hạnh phúc sau khi sửa mắt hỏng thành công

Lắng nghe tư vấn của các bác sĩ tại BVTM Gangwhoo, đồng thời tham khảo rất nhiều trường hợp tương tự đã chỉnh sửa mắt hỏng thành công tại bệnh viện, chị Tuyết càng thêm an tâm.

Bước ra khỏi phòng mổ, chị Tuyết hạnh phúc khi cảm nhận rõ sự đổi thay của đôi mắt mình. Những vết tích từ 2 lần thẩm mỹ mắt thất bại trước đó đã được các bác sĩ tại BVTM Gangwhoo khắc phục tối đa. Soi mình trong gương, chị Tuyết không còn thấy nét u buồn trên đôi mắt, thay vào đó là vẻ tinh anh và sức sống tràn đầy.

“Tôi đã rất kinh ngạc sau khi chứng kiến kết quả phẫu thuật. Những vết sẹo đã biến mất, đôi mắt của tôi không còn lờ đờ nữa và tôi cũng có thể khép mắt bình thường. Nếu ngay từ đầu tôi chọn BVTM Gangwhoo để làm đẹp thì đã không phải chịu đựng những biến chứng và khó chịu mấy năm qua” - chị Tuyết hạnh phúc chia sẻ.

Ảnh: Gangwhoo
Ảnh: Gangwhoo

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là địa chỉ sửa mắt hỏng uy tín

Trường hợp của chị Tuyết chỉ là một trong rất nhiều ca sửa mí mắt hỏng sau phẫu thuật thành công tại BVTM Gangwhoo.

Theo các chuyên gia tại Gangwhoo, hầu hết những ca thẩm mỹ mắt thất bại là do khách hàng lựa chọn sai địa chỉ làm đẹp, không có đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, không được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và thiết bị cần thiết. Chính vì thế, để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sinh hoạt, khách hàng nên cẩn trọng khi lựa chọn nơi làm đẹp cho mình.

Ảnh: Gangwhoo (ảnh được thực hiện trước năm 2020)
Ảnh: Gangwhoo (ảnh được thực hiện trước năm 2020)

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là cơ sở làm đẹp được cấp phép hoạt động. Bệnh viện được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất đạt chuẩn, có đầy đủ trang thiết bị và máy móc cần thiết phục vụ phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và chỉnh sửa mắt hỏng nói riêng. Bệnh viện cũng xây dựng một quy trình làm việc khép kín chuẩn y khoa.

Hơn hết, BVTM Gangwhoo có một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao, được cố vấn chuyên môn bởi các chuyên gia thẩm mỹ uy tín trong và ngoài nước, tiêu biểu là các chuyên gia đến từ Hàn Quốc.

Những năm qua, BVTM Gangwhoo đã giúp cho rất nhiều khách hàng lấy lại đôi mắt đẹp tự nhiên sau những biến chứng của thẩm mỹ mắt hỏng.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Địa chỉ: 576 - 578, Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0901.666.879

Phú Thịnh

Nguồn: BVTM Gangwhoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI