Những trang sức hàng triệu USD trên thảm đỏ Oscar 2021

26/04/2021 - 13:27

PNO - Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy, túi xách, giày dép thời thượng… thì đồ trang sức luôn là phụ kiện được các minh tinh và nhà tạo mẫu của họ chú trọng đầu tư cho mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ.

Thảm đỏ Oscar 2021 ngoài những bộ cánh thời thượng còn có hàng loạt phụ kiện đắt đỏ, có món trị giá hàng triệu USD.

Zendaya sáng bùng thảm đỏ trong chiếc váy cutout màu vàng rực rỡ, do Valentino đặt làm riêng, kết hợp với giày cao gót tôn dáng của Jimmy Choo. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý trong outfit lần này của cô nàng lại đến từ trang sức trị giá 6 triệu USD.
Zendaya làm sáng bừng thảm đỏ trong chiếc váy cutout màu vàng rực rỡ, do Valentino đặt làm riêng, kết hợp với giày cao gót tôn dáng của Jimmy Choo. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý trong outfit lần này của cô lại đến từ trang sức trị giá 6 triệu USD.
Sử dụng vòng cổ với hoa tai hình giọt nước bằng kim cương Bulgari và hai chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp, một chiếc đính viên kim cương màu vàng đậm và một chiếc khác đính đá ngọc lục bảo giúp Zendaya tỏa sáng giữa rừng sao. Mái tóc bồng bềnh cùng lối trang điểm nhẹ càng làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô nàng.
Với vòng cổ, hoa tai hình giọt nước bằng kim cương Bvlgari và hai chiếc nhẫn tuyệt đẹp, một chiếc đính viên kim cương màu vàng đậm và một chiếc khác đính đá ngọc lục bảo, Zendaya tỏa sáng giữa rừng sao. 
Trong lần đầu tiên nhận được đề cử Oscar với vai chính đầu tiên trong sự nghiệp, Andra Day rất biết cách khiến bản thân nổi bật. Không chỉ lựa chọn bộ cánh gợi cảm với những cắt xẻ táo bạo, cô nàng còn sử dụng trang sức từ Tiffany & Co. với tổng trị giá hơn 2 triệu USD.
Trong lần đầu tiên nhận được đề cử Oscar với vai chính đầu tiên trong sự nghiệp, Andra Day rất biết cách khiến bản thân trở nên nổi bật. Không chỉ lựa chọn bộ cánh gợi cảm với những đường cắt xẻ táo bạo, cô còn sử dụng trang sức từ Tiffany & Co. với tổng trị giá hơn 2 triệu USD.
Không phải ngẫu nhiên Regina King là một trong số ít cái tên gây được chú ý tại thảm đỏ. Theo nhà tạo mẫu của Regina, Wayman và Micah, tiết lộ chiếc váy xanh lam lạ mắt được đính hơn 62.000 viên sequins và gần 4.000 viên pha lê do Louis Vuitton làm riêng cho nữ diễn viên phải mất đến 140 giờ đồng hồ.
Không phải ngẫu nhiên Regina King là một trong số ít cái tên gây được chú ý tại thảm đỏ. Theo tiết lộ của nhà tạo mẫu của Regina, Wayman và Micah, chiếc váy xanh lam lạ mắt được đính hơn 62.000 viên sequins và gần 4.000 viên pha lê do Louis Vuitton làm riêng cho nữ diễn viên, phải mất đến 140 giờ đồng hồ mới hoàn thành.
Ngoài ra, cô nàng còn kết hợp thêm bông tai, vòng tay và nhẫn Forevermark để tăng thêm vẻ ngoài sang trọng. Để tạo được hiếu ứng tốt nhất, Regina King luôn tham gia vàoquá trình thiết kế trang phục thảm đỏ của cô từ lúc phác thảo, chọn màu sắc, thiết kế và tất cả phụ kiến phối hợp.
Ngoài ra, cô còn kết hợp thêm bông tai, vòng tay và nhẫn Forevermark để tăng thêm vẻ ngoài sang trọng. Để đảm bảo hiệu ứng tốt nhất, Regina King còn cẩn trọng tham gia vào quá trình thiết kế trang phục từ lúc phác thảo, chọn màu sắc, thiết kế và tất cả phụ kiện phối kèm.
Bên cạnh các mỹ nhân, nam diễn viên Daniel Kaluuya cũng gây ấn tượng không kém khi phối trang sức kim cương và một chiếc đồng hồ Santos de Cartier Skeleton của Cartier, ươc stinhs hàng triệu USD, để tạo nên vẻ ngoài lịch lãm trong bộ lễ phục đến từ thương hiệu Bottega Veneta.
Bên cạnh các mỹ nhân, nam diễn viên Daniel Kaluuya cũng gây ấn tượng không kém trong bộ lễ phục đến từ thương hiệu Bottega Veneta, phối cùng trang sức kim cương và chiếc đồng hồ Santos de Cartier Skeleton của Cartier, ước tính có giá hàng triệu USD.
Olivia Coleman gây choáng trong bộ váy Dior Haute Couture màu đỏ và trang sức Chopard.
Olivia Coleman gây choáng với trang sức Chopard và bộ váy Dior Haute Couture đỏ rực. Giá tiền cụ thể của trang sức này không được công bố nhưng chúng được liệt kê vào nhóm trang sức có giá trị cao mà các ngôi sao có mặt trên thảm đỏ Oscar lần này lựa chọn.
Amanad Seyfriend gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp vượt thời gian với đôi bông tai quầng hình giọt nước, vòng tay và nhẫn của hãng trang sức  của Forevermark.
Amanad Seyfriend cuốn hút ánh nhìn nhờ vẻ đẹp vượt thời gian với đôi bông tai hình giọt nước, vòng tay và nhẫn của hãng trang sức Forevermark.
Chiếc vòng cổ lariat kim cương góp phần làm cho bộ cánh của Tiara Thomas trở nên nổi bật.
Chiếc vòng cổ lariat kim cương góp phần làm cho bộ cánh của Tiara Thomas trở nên nổi bật. Nhiều người phỏng đoán giá của chiếc vòng này không dưới 2 triệu USD.
Maria Bakalova tựa như nữ thần trong trang sức của thương hiệu Moussaieff Jewelers.
Maria Bakalova tựa như nữ thần trong trang sức của thương hiệu Moussaieff Jewelers.

Minh Hương (theo Vogue, Harpers Bazaar và TZR)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI