Những sản phẩm thời trang không biết để bán cho ai

10/06/2021 - 16:40

PNO - Nhiều nhà mốt cho ra mắt các thiết kế với ý tưởng độc đáo tuy nhiên lại không có tính ứng dụng.

 

1
Vừa qua, Balenciaga trình diễn bộ sưu tập mùa xuân 2022, trong đó món phụ kiện Balenciaga Crocs 2.0 mà hãng hợp tác với thương hiệu giày nhựa nổi tiếng là Crocs, đã gây không ít chú ý. Thiết kế giày cao gót mới được đánh giá khá lạ mắt với 2 màu chủ đạo đen và xanh. Tuy nhiên, ngay cả các tín đồ Cross cũng tự hỏi làm cách nào để bước đi trên mẫu giày này. 
7
Trước đó, nhà mốt Christopher Kane đã sáng tạo 1 mẫu sneakers với phần đế lò xo. Đôi giày được lấy cảm hứng từ phụ kiện chuyên dụng trong môn thể thao quần vợt. Nhiều người cho rằng, thiết kế này khó kết hợp cùng trang phục và làm cách nào để người mang đừng... té sấp mặt, vì việc giữ thăng bằng cơ thể với đế giày này thuộc về chuyên môn của các nghệ sĩ xiếc!
2
Thương hiệu Nina Ricci ra mắt kiểu mũ bigsize độc đáo, kiểu dáng của mũ được nhiều người liên tưởng đến cái xô. Bạn có dám đội chiếc mũ này ra đường? 
Thương hiệu Off - White từng trình làng kiểu túi có tên là Meteor (sao băng). Chiếc túi có thiết kế đục hai lỗ khổng lồ trên thân và một phần khuyết ở góc dưới cùng và điều quan trọng là không thể đựng được món đồ nào hết mà có giá tận 1.665 USD ( tầm 38 triệu đồng
Thương hiệu Off - White cũng từng trình làng kiểu túi có tên là Meteor (sao băng). Chiếc túi có thiết kế đục hai lỗ khổng lồ trên thân và một phần khuyết ở góc dưới cùng, không thể đựng được món đồ nào nhưng lại có giá lên tới 1.665 USD (khoảng 38 triệu đồng).
4
Nhà mốt Kimhekim từng khiến cả giới mộ điệu dậy sóng với hình ảnh người mẫu mặc chiếc áo thun in dòng chữ ''Sick'' (bệnh, ốm) vừa đi catwalk vừa truyền nước biển. Chiếc áo này sẽ bán cho ai?
5
Balenciaga luôn gây chú ý khi ra mắt các sản phẩm với ý tưởng cực độc. Chiếc túi xách có giá 5.595USD (khoảng 130 triệu đồng) này lấy cảm hứng từ bao đựng chăn gối, và  sự cồng kềnh của nó cũng được cho là phù hợp với công dụng đựng chăn gối.
6
Thương hiệu thời trang Fashion Nova bán mẫu quần jeans có phom dáng kỳ lạ chưa từng thấy. Mặt trước chỉ có những mảnh jean nhỏ để che chắn vùng nhạy cảm, còn lại là những sợi dây đan chéo phơi bày cơ thể người mặc. 
Túi xách hình thùng giữ lạnh là là sản phẩm hợp tác của Alexander Wang với hãng kem Magnum Ice Cream có mức giá 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng). Chiếc túi bị nhiều người chê là kỳ quặc.
Túi xách hình thùng giữ lạnh là sản phẩm hợp tác của Alexander Wang với hãng kem Magnum Ice Cream. Chiếc túi có giá 1.000 USD (khoảng 23,3 triệu đồng) này bị nhiều người chê kỳ quặc, khó phối đồ.
Moschino cũng từng gây xôn xao khi cho ra mắt những mẫu túi xách lạ lùng hết sức.
Moschino từng gây xôn xao khi cho ra mắt những mẫu túi xách hết sức lạ lùng, với dáng dấp của ống kem đánh răng, bàn ủi hay thậm chí là chai nước tẩy bồn cầu... Nhiều tín đồ thời trang cho biết khi đứng trước các sản phẩm này, họ luôn tự hỏi ai sẽ mua chúng? 

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI