Những món quà ý nghĩa nhất dành cho phụ nữ ngày 20/10

17/10/2017 - 08:50

PNO - Dưới đây là 4 gợi ý quà tặng phụ nữ trong lễ 20/10 khi bạn cảm thấy khó khăn, lưỡng lự trong cách chọn quà.

Hoa tươi

Hoa là quà tặng phụ nữ mang hạnh phúc đến cho người nhận và cả người tặng. Là người con yêu mẹ, là những cô bạn thân thiết hay những cộng sự đầy tin tưởng, sẽ không có gì quý giá hơn là niềm vui của đối phương khi được nhận một bó hoa tươi thắm vào ngày 20/10.

Nhung mon qua y nghia nhat danh cho phu nu ngay 20/10
 

Mỗi loài hoa lại mang ý nghĩa biểu trưng khác nhau, đừng quên tặng kèm một tấm thiệp với những lời chúc ý nghĩa để món quà thêm trọn vẹn nhé! Tuy nhiên, hoa hồng vẫn là loại được nhiều đấng mày râu chọn nhiều nhất, bởi tâm lý người phụ nữ nào cũng đều thích hoa hồng.

Năm nay, giá hoa tươi tại chợ đầu mối Hồ Thị Kỷ (quận 10), chợ Thủ Đức… đang tăng từng ngày. Hiện giá hoa hồng đủ màu (đỏ, vàng, trắng…) ở mức 120.000 - 150.000 đồng/bó (50 bông), hoa đồng tiền 70.000 - 80.000 đồng/bó (30 - 50 bông), hoa ly 160.000 - 180.000 đồng/bó (5 cành).

Trong các món quà tặng phụ nữ, hoa có lẽ là món quà dễ lựa chọn và không quá xa xỉ. Hoa không những tượng trưng cho tình yêu mà còn thể hiện sự thanh khiết, tuyệt đẹp nữa.

Mỹ phẩm và trang sức

Mỹ phẩm là thứ mà hầu hết các cô gái đều yêu thích, vì vậy nhân ngày 20/10 đấng mày râu có thể chọn những loại mỹ phẩm có uy tín, thương hiệu để dành tặng bạn gái, các mẹ, các bà… Tuy nhiên, với những bạn gái không thích trang điểm hoặc có làn da đẹp, sáng mịn, bạn trai nên tặng nàng kem dưỡng da, dưỡng ẩm hoặc trọn bộ trang điểm.

Nhung mon qua y nghia nhat danh cho phu nu ngay 20/10
 

Ngoài ra, son cũng là một loại mỹ phẩm phái mạnh có thể chọn làm quà tặng phụ nữ. Bởi phái đẹp thường có sở hữu nhiều thỏi son vẫn là không đủ, vì vậy vào những dịp đặc biệt, hãy “đầu tư” một thỏi son với thiết kế sang trọng để gửi tặng những người phụ nữ mà bạn yêu thương nhé.

Nếu bạn có điều kiện một chút, trang sức sẽ là món quà tuyệt vời và ý nghĩa cho nàng nhân ngày 20/10. Bạn có thể dành tặng nàng một chiếc dây chuyền hay bông tai. Tùy theo điều kiện kinh tế, bạn có thể chọn trang sức bằng vàng hay ngọc trai, hoặc bạc... tất cả sẽ khiến nàng cảm động vô cùng.

Nhung mon qua y nghia nhat danh cho phu nu ngay 20/10
 

Nếu tình yêu đã “chín”, bạn có thể dành tặng một nửa yêu thương nhẫn cầu hôn thay cho lời món nói. Điều này sẽ biến ngày 20/10 năm nay trở thành ngày đặc biệt không bao giờ quên của cô ấy. Trang sức vừa giúp nàng làm đẹp vừa là món quà có thể theo nàng lâu dài theo tháng năm. Hàng ngày khi cô ấy đeo các phụ kiện này lên người đảm bảo rằng sẽ rất nhớ bạn đấy.

Gấu bông và sô cô la

Có thể nói, gấu bông và sô cô la đang trở thành những món quà đang “hot” trong ngày 20/10 để các bạn trẻ lựa chọn. Đây còn là món quà lý tưởng, hợp lý dành cho các cặp đôi đang trong giai đoạn “cưa cẩm”.

Nhung mon qua y nghia nhat danh cho phu nu ngay 20/10
 

Tại các shop, siêu thị, trung tâm thương mại tại TP.HCM hiện đã bày bán rất nhiều loại gấu bông và sô cô la của các hãng sản xuất uy tín, có giá cả phải chăng. Chẳng hạn như gấu bông có giá dao động từ 100.000 – 1,2 triệu đồng/con tùy kích cỡ, sô cô la có giá dao động từ 100.000 - 200.000 đồng. Các loại socola được đóng hộp từ có giá dao động từ 100.000 đồng/hộp - 400.000 đồng/hộp.

Món quà này vừa dễ thương giá cả lại khá rẻ nên cánh mày râu cũng nên ưu tiên lựa chọn nhé. Đơn giản và ý nghĩa.

Vé đi ăn uống, vui chơi tại các địa điểm “hot” của thành phố

Ngày 20/10 cũng là dịp để những gia đình có cơ hội quây quần bên nhau đi ăn uống, mua sắm… Tại TP.HCM, các địa điểm ăn uống thích hợp cho các gia đình, bạn bè như khu du lịch Bình Quới, khu du lịch Thanh Đa…

Vào dịp này, các khu du lịch này cũng có nhiều chương trình hấp dẫn như tại khu du lịch Bình Quới có tiệc buffet giảm giá hấp dẫn.

Nhung mon qua y nghia nhat danh cho phu nu ngay 20/10
 

Những cặp đôi mà bạn nam muốn bày tỏ sự yêu thương, lòng quý mến đến những người phụ nữ thân yêu của mình bằng tiệc buffet tối có các món Âu Á thơm ngon, có thể dẫn bạn gái đến các khách sạn cao cấp của thành phố như khách sạn Duxton, Rex… thưởng thức các món ăn như hải sản nướng, bò Mỹ, thịt cừu, lẩu...

Vào ngày 20/10, buổi tối các khách sạn còn gửi quà tặng phụ nữ như hoa và sô cô la cho phái đẹp. Tuy nhiên, món quà này sẽ phù hợp hơn với những chàng trai có hầu bao “rủng rỉnh” đấy nhé.

Yến Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI