10 trang phục gợi ý cho bà bầu mùa tiệc tùng

29/12/2021 - 09:41

PNO - Việc mang bầu không đồng nghĩa với việc phụ nữ không được diện đồ đẹp, không được dự tiệc hay tham gia các hoạt động giao tiếp.

Solersun Áo dài voan thường Nếu bạn vẫn chưa quen với các loại váy thân thiện với vết sưng tấy giá cả phải chăng của Amazon , bạn đang ở trong một cơ hội để thưởng thức. Để có một diện mạo thoải mái trong lễ hội, chiếc váy dạ tiệc chữ A bồng bềnh này khá hoàn hảo. Trường hợp tại điểm? Những tay áo chuông đó, mang lại cho nó một sự rung cảm boho.
Một chiếc đầm dạ tiệc chữ A bằng voan bồng bềnh vừa giấu bụng vừa ăn gian chiều cao. Phần tay chuông giúp chiếc áo phù hợp với xu hướng thời trang mùa này.
Đầm bà bầu & cho con bú Seraphine Sky Blue với dây buộc cổ Nếu Seraphine đủ tốt cho Nữ công tước Kate — cô ấy đã được thương hiệu phát hiện trong nhiều phong cách — thì hãy đăng ký với chúng tôi. Vẻ đẹp georgette màu xanh da trời dạng bột không tay này không chỉ thân thiện với con bú mà còn tạo được cái gật đầu ngọt ngào cho những ai đang mong đợi một cậu bé.
Vẻ đẹp georgette màu xanh da trời dạng bột không tay này không chỉ thân thiện với con bú mà còn tạo được cái gật đầu ngọt ngào cho những ai đang mong đợi những thiên thần sắp chào đời.
Màu hồng má hồng Mauve Satin Smocked Fitted Maternity Midi Dress Váy màu khói là một trong những cách dễ thương nhất để tôn lên vết sưng của em bé. Để tạo cảm giác lễ hội hơn, hãy chọn kiểu bodycon lung linh như kiểu này, được cắt tỉa bằng bèo và đánh ngay trên mắt cá chân.
Váy màu khói là một trong những trang phục dễ thương để tôn lên chiếc bụng bầu của bạn. Để tạo cảm giác lễ hội hơn, hãy chọn kiểu bodycon lung linh cùng chân váy  được cắt tỉa bằng bèo.
Good American Sequin Deep-V Midi Dress Người Mỹ tốt đang đi qua để chứng minh sequins toàn thân có thể là hai phần bằng nhau quyến rũ và thoải mái. Mặc dù về mặt kỹ thuật đây không phải là một chiếc váy dành cho bà bầu, nhưng chất liệu vải co giãn có thể dễ dàng che đi vết sưng tấy.
Mặc dù về mặt kỹ thuật đây không phải là một chiếc váy dành cho bà bầu, nhưng chất liệu vải co giãn có thể dễ dàng khoe chiếc bụng bầu đang nhô cao của bạn.
Chiếc váy bà bầu một vai này thực sự là một món đồ gây choáng váng cho một buổi dạ tiệc cocktail sang trọng hoặc bữa tối trang trọng — hoặc bất kỳ sự kiện đặc biệt nào khác đòi hỏi một chiếc váy dạ hội ấn tượng. Kết thúc lewk với bông tai thả và giày cao gót mèo con.
Chiếc váy bà bầu một vai này là ý tưởng tuyệt vời cho một buổi dạ tiệc sang trọng hoặc bữa tối trang trọng. Đừng quên tăng độ quyến rũ cho vẻ ngoài với bông tai bản lớn và giày thấp gót.
Sequins và lấp lánh không phải là con đường duy nhất cho trang phục dự tiệc lễ hội nghiêm túc. Bạn đã bao giờ nghĩ đến vải gấm họa tiết màu xanh nước biển chưa? Nó hoạt động, nếu chiếc váy ngủ trưa này là bất kỳ dấu hiệu nào. Phần thưởng: Nó có thể giặt bằng máy.
Bạn đã bao giờ nghĩ đến vải gấm họa tiết màu xanh nước biển cho trang phục bầu chưa? Chất liệu này mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.
Nâng cấp trò chơi chiếc váy đen nhỏ của bạn với một con số nhung, như thiết kế thắt lưng bằng vải nỉ này. Nó không chỉ đủ co giãn để có thể phồng lên và chảy xuống với bất kỳ kích thước nào — lịch sự của phần eo có nếp gấp — mà kiểu áo tay ngắn còn có các kích cỡ thông thường, nhỏ nhắn và cộng thêm.
Một chiếc váy nhung với điểm nhấn ở thắt lưng không chỉ co giãn mà còn có thể phù hợp với bất kỳ giai đoạn nào của thai kỳ. Một đôi boot ngang gối thấp gót sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm hoàn hảo.
Chúng tôi đang nhận được lượng lớn Strawberry Shortcake - theo một cách tốt. Đây là sản phẩm độc quyền của Net-a-Porter, vì vậy chúng tôi khuyên bạn không nên ngủ trên thiết bị này.
Một chiếc đầm hoa nhí với những điểm nhấn bo phồng giúp che chiếc bụng đang bắt đầu tròn lên của bạn trong tam cá nguyệt thứ hai cũng như tôn lên những chỗ cần tôn (ngực, cánh tay...).
Tay áo phồng! Một chiếc váy toàn tập! Chiếc váy này là một cách điển hình để làm nhất khi ăn mặc lễ hội mà không thực sự lạm dụng nó.
Một chiếc đầm phong cách babydoll dễ thương và linh hoạt cho các thai phụ trong mọi thời điểm của thai kì.
ASOS Design luôn đánh bật hãng khi nói đến những chiếc váy dự tiệc hợp túi tiền và các sản phẩm dành cho bà bầu của thương hiệu này cũng không khác gì. Nghiêm túc mà nói, chiếc midi màu xanh lục bảo xếp ly có cổ chữ V sâu này đẹp đến mức nào nhỉ?
Chiếc midi màu xanh lục bảo xếp ly có cổ chữ V sâu với những điểm nhấn giúp khoe lên vẻ đẹp của bất kì thai phụ nào.
Ai cần cắt may khi bạn có thể có ren? Dựa vào bảng màu đậm với số áo dài này, được thiết kế để làm nổi bật vết sưng và thắt nơ.
Ai bảo mang thai không được diện đồ ôm. Chiếc đầm bầu bằng ren với điểm nhấn dây ruy băng nổi bật ở vòng hai mang đến cho người bận vẻ đẹp ngọt ngào. 


An Lâm (theo Glamour)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI