Bên nhau và có nhau

09/12/2013 - 12:29

PNO - PNO - Câu “Em yêu anh/ Anh yêu em” có ý nghĩa quan trọng với bất kỳ ai. Nhưng đôi khi vẫn là không đủ. Đàn ông cũng mong chờ những bằng chứng của tình yêu, nhưng những bằng chứng đó hoàn toàn khác với những điều phụ nữ mong chờ....

edf40wrjww2tblPage:Content

Lắng nghe anh ấy nói

Đàn ông không thể cùng một lúc làm nhiều việc, anh ta khó tập trung vào những nhiệm vụ khác nhau. Và anh ta thường nghĩ rằng mọi người xung quanh cũng như vậy. Nếu như khi anh ấy nói mà bạn cứ lúi húi may đồ hay làm bánh, đọc tin nhắn trên điện thoại hay xem phim thì với anh ấy, điều ấy có nghĩa là bạn không hề chú ý đến anh ấy.

Ben nhau va co nhau
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Hãy cố gắng tập trung vào lời nói của anh ấy, nhìn anh ấy, để cho anh ấy hiểu rằng anh ấy quan trọng hơn mọi thứ khác. Đó cũng là lúc bạn đang chứng tỏ tình cảm với anh ấy.

Làm cho anh ấy mỉm cười

Một cặp yêu nhau thật sự là những người biết tất cả mọi điều về nhau. Hãy ghi nhớ những thói quen của anh ấy, tìm hiểu xem anh ấy thích gì. Hãy hỏi han, chia sẻ và thực hiện những gì bạn biết về anh ấy. Thí dụ, thỉnh thoảng hãy làm những món ăn anh ấy yêu thích, mua những món đồ khiến anh ấy phải ngạc nhiên.

Ai cũng có những đam mê nào đó. Người thích ăn kem, người sưu tầm mô hình máy bay, một số người khác thích những món ăn quê mẹ nấu… Hãy bất ngờ mua những món quà như vậy và tặng cho anh ấy với tất cả tình cảm chân thành, hãy làm cho anh ấy mỉm cười.

Những món quà như vậy không khác gì hoa với phụ nữ. Mọi việc thật tuyệt vời khi nhận được quà tặng không vì một dịp nào. Đàn ông cũng thích được hiểu và được chiều chuộng.

Đừng từ chối những gần gũi bất ngờ

Tình dục tạo cơ hội cho người ta thể hiện cảm xúc và tình cảm của mình. Phụ nữ cần có thời gian để cảm nhận được sự hài lòng cao độ nhất còn đàn ông có khi lại chỉ cần vài ba phút bất ngờ là đủ.

Ben nhau va co nhau
 

Hãy đừng từ chối khoảng thời gian bất ngờ đó nếu anh ấy muốn thể hiện nó. Đó là cơ hội để gạt bỏ những căng thẳng, cảm thấy thật là thoải mái, thư giãn và ấm áp. Tất nhiên điều đó không diễn ra thường xuyên, nhưng bạn cũng nên thỉnh thoảng tặng cho anh ấy những sự hài lòng bất ngờ. Thông thường, những cơn sóng cảm xúc muốn gần gũi đó diễn ra ở những vị trí rất bất ngờ, thí dụ như trong bếp, hay khi đi du lịch… Vì sao bạn lại không thử? Chúng mang đến cho cuộc sống gia đình của bạn sự phong phú và nhất là nó là bằng chứng đối với anh ấy rằng anh ấy không hề sai lầm khi lựa chọn người bạn đời.

Một cái ôm thật chặt

Hai người càng sống với nhau lâu hơn thì những đụng chạm cơ thể của họ càng ít đi bấy nhiêu. Họ ngày càng hiếm ôm nhau, chồng không còn bế vợ trên tay và tình dục ngày càng ít. Nhưng chính sự đụng chạm là một cách tốt nhất để nói về tình yêu và bạn đừng bao giờ quên điều đó. Một vòng ôm chặt có thề tạo nên sự kỳ diệu.

Để thể hiện tình yêu của mình, hãy ôm anh ấy. Sự giao tiếp này kéo dài hơn 7 giây và nên làm khi anh ấy đang không vội vã. Thí dụ khi các bạn cùng xem phim, hãy dựa vào anh ấy và để anh ấy hiểu rằng anh ấy rất quý giá với bạn. Hãy ôm anh ấy khi ngủ, khi cùng đi dạo chơi hay vào bất cứ lúc nào có thể.

Sự đụng chạm của bàn tay cũng vô cùng quan trọng. Nó gợi lên rất nhiều điều êm dịu, vì thế, hãy nắm tay anh ấy ngay cả khi ở chỗ đông người. Cảm nhận được người mình yêu - điều đó dễ chịu hơn tất cả mọi thứ trên đời.

Hãy tin anh ấy

Trong cuộc sống, con người đều sẽ phải trải qua những thăng và trầm. Khi sự nghiệp trên đỉnh cao tất cả đều hết sức dễ dàng, nhưng điều đó không phải là mãi mãi. Đôi khi sẽ có những trục trặc và đó là lúc người đàn ông cần sự giúp đỡ. Anh ấy đang cố gắng, nhưng mọi việc cũng không như ý định. Trong những lúc như vậy đừng chỉ trích anh ấy mà hãy nâng đỡ, cho anh ấy hiểu rằng anh ấy có tài và có khả năng.

Chỉ có sự chịu đựng, sự cổ vũ, sự nhân hậu của người phụ nữ có thể khiến người đàn ông tự tin hơn, giúp anh ấy giải quyết những vấn đề của mình. Gia đình là nơi người ta không bị đánh giá bằng tiền, bằng công việc, mà đó là nơi ấm áp và dễ chịu ngay cả khi bão tố nổi lên xung quanh. Nếu người vợ có thể tạo ra một bầu không khí như vậy có thể gieo mầm hy vọng bằng lời nói, thái độ… thì cô ấy chính là người quan trọng nhất của “tổ chức” gia đình. Người đàn ông không bao giờ để mất một người phụ nữ như thế và không đánh đổi cô ấy vì bất cứ điều gì.

Ben nhau va co nhau

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Hãy nghỉ ngơi cùng nhau

Thư giãn, nghỉ ngơi chung sẽ gắn bó con người với nhau. Nhất là những hoạt động giải trí mà cả hai cùng yêu thích. Hãy dành cho gia đình những ngày nghỉ vui vẻ khi đi dã ngoại, câu cá, xem TV, uống cà phê hay nghe hòa nhạc…. Không quan trọng là các bạn làm gì, quan trọng là cùng nhau. Hãy nhận lấy niềm vui, sự sảng khoái và đam mê từ cuộc sống đời thường.

Hãy tạo ra những dịp riêng bên nhau, gửi con cái về ông bà, tắt điện thoại, bên nhau và có nhau. Quên đi internet, TV hay cả xã hội, hãy kể cho nhau nghe vài câu chuyện cười, thảo luận những vấn đề đang nóng sốt trong cộng đồng, lập kế hoạch cho tương lai. Hãy ở bên nhau nhiều hơn nữa để không đánh mất điều quan trọng nhất trong cuộc đời - đó là tình yêu.
 


YÊN HÀ

Theo missus.ru

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI