Nhiều ngôi sao phát cuồng với sắc hồng

27/09/2022 - 12:15

PNO - Màu hồng bất ngờ thống trị làng thời trang năm 2022, nhiều ngôi sao như Zenaday, Kim Kardashian... cũng không thể cưỡng lại sức hút của màu sắc này.

Những tháng gần đây, từ sàn diễn cho đến các sự kiện, thảm đỏ không khó để bắt gặp hình ảnh các sao lựa chọn những bộ cánh hồng nổi bật.

Thậm chí tín đồ của màu đen huyền bí và quyền lực như Kim Kardashian cũng không thể cưỡng lại sức hút của gam màu "hot pink" gợi cảm, sang chảnh này. Người đẹp cho thấy khả năng mix&match cực chuẩn của mình khi diện 3 outfits đến từ thương hiệu Balenciaga tới dự chương trình Saturday Night Live.

Kim Kardashian thời thượng trong 3 bộ jumpsuit hồng cá tính.
Kim Kardashian thời thượng trong 3 bộ jumpsuit hồng cá tính.

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy tham dự sự kiện, Kim Kardashian còn liên tục mặc áo khoác, bikini, bodysuit hay đồ tập thể dục hồng trong các chuyến đi chơi, du lịch của mình.

Kim Kardashian phát cuồng với sắc hồng.
Kim Kardashian phát cuồng với sắc hồng.

Tương tự Kim Kardashian, Zenaday cũng phải lòng gam màu hồng thời thượng. Tham dự sự kiện gần đây, nữ diễn viên gây bất ngờ khi diện nguyên bộ trang phục hồng fuchsia lạ mắt. Cô không quên kết hợp đôi bông tai to bản và làm kiểu tóc xoăn mì tôm ấn tượng.

Các sắc thái của màu hồng tươi đã được các thương hiệu thời trang danh tiếng như Versace, Alex Perry, Alexander McQueen, Halpern và Jacquemus liên tục áp dụng cho các bộ sưu tập mới của mình. Tại Tuần lễ thời trang Copenhagen vào tháng trước, gam màu hồng một lần nữa lên ngôi.

Các chuyên gia thời trang cho biết màu hồng hướng đến sự tươi sáng và đẹp đẽ, trùng với thông điệp của hầu hết các nhãn hàng muốn truyền tải, hướng đến sự phục hồi sau đại dịch COVID-19.

Zenaday nổi bật với nguyên set hồng gợi cảm..
Zenaday nổi bật với nguyên set hồng gợi cảm.

Pierpaolo Piccioli, giám đốc sáng tạo của Valentino, chia sẻ đã đến lúc nên loại bỏ những suy nghĩ cho rằng màu hồng nữ tính, sến súa hoặc đơn giản. Với ông màu hồng là hình ảnh ẩn dụ hoàn hảo của thơ ca: tổng hòa của sự dịu dàng và phá cách.

Ngoài ra, các nhà thiết kế cho biết thêm họ rất thích sử dụng gam màu hồng, càng sáng, càng gây sốc, càng nhiều neon thì càng tốt. Bởi màu hồng mang đến cái nhìn vui nhộn, táo bạo nhưng vẫn dễ tiếp cận với phần lớn khách hàng.

Minh Hương (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI