Nguyễn Thảo - Cô gái nổi lên nhờ nhiều mẹo làm đẹp thú vị

10/04/2023 - 15:17

PNO - Nguyễn Thảo được nhiều người biết đến vì những chia sẻ về các mẹo làm đẹp thú vị và miễn phí để các chị em có thêm nhiều bí quyết chăm sóc sắc đẹp cho chính bản thân mình.

Nguyễn Thảo được nhiều chị em theo dõi vì những mẹo làm đẹp hay

Nguyễn Thảo hiện đang sở hữu một cửa hàng nhỏ có địa chỉ tại ấp Hòa Phuông, xã Hòa Tú 1, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng. Cô nổi tiếng trên cộng đồng mạng vì những mẹo làm đẹp hay tại nhà giúp nhiều người trẻ ra trông thấy.

Nguyễn Thảo sở hữu cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng cho phái đẹp - Ảnh: Nguyễn Thảo
Nguyễn Thảo sở hữu cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng cho phái đẹp - Ảnh: Nguyễn Thảo

Tự lập từ sớm, Thảo cho rằng phụ nữ cần khẳng định giá trị của riêng mình. Ngoài việc làm đẹp mọi lúc có thể, phái yếu cần trau dồi kiến thức, nâng cấp bản thân. Đây cũng là cách giúp cô gái nhỏ này sở hữu cuộc sống viên mãn bên gia đình.

Quan điểm sống “Sống vì bản thân”

Có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng luôn gây ấn tượng với người khác vì sự nhanh nhẹn và giàu năng lượng, Nguyễn Thảo khiến không ít bạn bè tò mò. Họ không hiểu lý do nào đã giúp cô gái này khác biệt đến thế?

Với quan điểm sống “Sống vì bản thân”, Thảo rất biết cách cân bằng cuộc sống. Dù luôn bận rộn với cửa hàng nhỏ nhưng cô không khi nào để bản thân quá tải. Cô gái này luôn dành khoảng thời gian xứng đáng trong ngày để thư giãn, nghe nhạc và chăm sóc da.

Ngoài việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về cách làm đẹp, các sản phẩm chất lượng, Thảo cho biết đang muốn hướng đến là một người có những câu chuyện hay, tích cực để truyền động lực cho phái yếu.

Bản thân Nguyễn Thảo với những chiêm nghiệm thực tế đã cho thấy, phụ nữ hoàn toàn có thể độc lập về tài chính, tự do về thời gian, chủ động kiến tạo vận mệnh chính mình.

Hơn nữa, đây cũng là cách giúp phụ nữ san sẻ gánh nặng cho người đàn ông đồng hành cùng mình, để tạo nên nhiều niềm vui hơn nữa trong cuộc sống hôn nhân.

Đến với Nguyễn Thảo, bạn không những có thêm nhiều bí quyết, kiến thức để chọn lựa kỹ lưỡng các sản phẩm chất lượng, an toàn giúp chị em chăm sóc, bảo vệ da, dáng hiệu quả, mà còn giúp bạn có thêm định hướng để sống lạc quan và chủ động hơn.

Kim Tuyến

Nguồn: Nguyễn Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI