Năm thứ 13 Công ty Bel Việt Nam hỗ trợ người bán hàng rong: Bùng nổ chuỗi sự kiện mở màn

26/01/2024 - 14:54

PNO - Bước sang năm thứ 13 của chương trình “Hỗ trợ doanh nhân nhỏ và siêu nhỏ - MSE", Công ty Bel Việt Nam - nổi tiếng với sản phẩm phô mai Con Bò Cười - đã hỗ trợ hàng ngàn người bán hàng rong trên đường phố và các chợ truyền thống có cơ hội tham gia, nhận chứng chỉ đào tạo, giúp họ nâng cao thu nhập.

Theo đó, ngay từ đầu tháng 1/2024, Công ty Bel Việt Nam đã khởi động nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ người bán hàng rong tại khu vực TPHCM như tổ chức “Ngày hội tham quan nhà máy Bel dành cho nhà bán lẻ xuất sắc - Kênh bán hàng rong”, giúp người bán hàng nắm bắt đầy đủ thông tin về sản phẩm, quy trình sản xuất giúp có cơ hội tăng doanh số và thu nhập.

Đông đảo người bán hàng rong được mời tham quan nhà máy của Công ty Bel Việt Nam tại Bình Dương, hôm 12/1 - Ảnh: Bel Việt Nam
Đông đảo người bán hàng rong được mời tham quan nhà máy của Công ty Bel Việt Nam tại Bình Dương, hôm 12/1 - Ảnh: Bel Việt Nam

Tiếp đó, ngày 16/1/2024, Công ty Bel Việt Nam tổ chức hội thảo để đào tạo về kỹ năng bán hàng, cách triển khai gian hàng và chiến lược giúp thu hút người mua; vinh danh 5 nhà bán hàng rong có thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm 2023.

Đại diện Công ty Bel Việt Nam khẳng định: “Bel sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực dành cho người bán hàng rong trong thời gian tới. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc mang đến cho họ cơ hội cải thiện kỹ năng kinh doanh và thu nhập, mà còn từng bước tiến đến mục tiêu xa hơn, đó là xây dựng một cộng đồng người bán hàng chuyên nghiệp trên đường phố Việt Nam”.

Trong năm 2024 này, bên cạnh việc hỗ trợ người bán hàng rong thông qua các chương trình khuyến mại, đào tạo ứng dụng công nghệ, nhằm từng bước gia tăng doanh số và thu nhập, Công ty Bel Việt Nam sẽ triển khai chương trình bảo hiểm sức khỏe nhằm tạo sự an tâm cho người tham gia, tặng quà vào dịp lễ tết. Trong tương lai, chương trình hướng tới hình thành nên một cộng đồng người bán hàng rong với hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của xã hội và nền kinh tế địa phương.

Thanh Hoa

Nguồn: Bel Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI