Nam Anh té ngã vì bị một thanh niên hù doạ

24/08/2022 - 12:01

PNO - Trên thảm đỏ, khi Nam Anh đang tạo dáng, cô bị 1 nam thanh niên chạy đến hù khiến té ngã. Đây là trò đùa được nhà sản xuất chuẩn bị.

Tối 23/8, bộ phim kinh dị Vô diện sát nhân đã có buổi ra mắt với báo chí và các khách mời. Sự kiện được tổ chức khá chỉn chu, thu hút nhiều người nổi tiếng tham dự. Trên thảm đỏ của chương trình, các sao liên tục tạo dáng, tương tác với ống kính.

Tuy nhiên, trong lúc người đẹp Nam Anh đang chụp ảnh, một sự cố xảy ra khiến cô không khỏi ngại ngùng. Một người đàn ông mặc quần áo màu đen, trùm kín mặt chạy nhanh tới vị trí Nam Anh đang đứng. Sau cú hù bất ngờ, Nam Anh té ngã trên thảm đỏ, cô nhanh chóng đứng dậy nhưng hình ảnh ngã sõng soài đã được hàng loạt ống kính ghi lại.

 

Vụ việc cùng đoạn clip lan truyền nhanh chóng trên mạng, nhận về vô số bình luận chỉ trích. Nhiều khán giả cho rằng chương trình kém duyên khi tạo ra tình huống thót tim như vậy trên thảm đỏ. Hơn nữa, Nam Anh mặc váy khá ngắn, nếu như khi té ngã lộ hình ảnh nhạy cảm thì ai sẽ chịu trách nhiệm trong việc bảo vệ hình ảnh cho nghệ sĩ.

Sáng 24/8, đại diện nhà sản xuất lên tiếng xin lỗi. Người này cho biết: “Ban đầu, ekip có ý định sắp xếp 1 bạn đóng giả nhân vật vô diện trong phim để gây bất ngờ cho các khách mời. Nhưng không ngờ phần đóng giả này lại làm cho Nam Anh bị giật mình và té ngã. Ê kíp sản xuất Vô diện sát nhân lấy làm tiếc về sự cố, đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến người mẫu - diễn viên Nam Anh.

Sau lời xin lỗi của nhà sản xuất, nhiều khán giả cho rằng các đơn vị tổ chức sự kiện cần cẩn trọng hơn khi đưa ra các ý tưởng, vì nếu không lường trước sự việc, rất dễ xảy ra những sự cố đáng tiếc, ảnh hưởng đến khách mời và uy tính của đơn vị tổ chức.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI